เครื่องกรองน้ำใช้ ของร้านบ้านกรองน้ำ ร้านนี้ทำงานแย่มากๆ บอกตรงๆ แนะนำไม่ดี ทำให้เสียเงินต้องซื้อเครื่องใหม่

กระทู้สนทนา
รอบแรกซื้อเครื่องกรองน้ำใช้รุ่น FT228  ราคา 10900 ซื้อมาได้ปีกว่าแล้ว
แต่ปัญหาเรื่องฝาตัวเครื่องเริ่มมาแตกรั่ว ใกล้ๆเกือบปี  ซึ่งประกันจะมีอายุ1ปีเท่านั้น  แต่หลังจาก1ปี ก้อยังสามารถเปลี่ยนอะไหล่ของตัวเครื่องได้ฟรี
แต่ต้องเสียค่าบริการ 300 บาท
ซึ่งช่วงที่ฝามันรั่วๆ บ่อย ประมาณ 3-4ฝา ช่างที่สาขาศรีราชา "บอกว่าตัวนี้เค้าไม่นิยมใช้กัน มันมีปัญหาบ่อย และก้อตันเร็ว  ถ้าลูกค้าแถวนี้เค้าจะไม่ใช้ตัวนี้กัน" เห้ย!!!  ซึ่งก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อเครื่องนี้ ด้วยความที่ไม่มีความรู้  เราโทรไปถาม CALL CENTER ของบ้านกรองน้ำ สำนักงานใหญ่ เค้าแนะนำให้เราใช้เครื่องนี้ ซึ่งเป็นเครื่องที่เค้าไม่นิยมใช้กันในแถวบ้านเรา
คือจะบอกว่าCALL CENTER นี่ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องกรองน้ำเลย แต่มาแนะนำอย่างโน้นอย่างนี่ แต่ก้อคิดว่าคงเป็นแค่บางคน เหตุการณ์ครั้งนี้เข็ดมากบอกตรงงๆๆ หลังจากที่ทนใช้ไปเรื่อย  ต้องเปลี่ยนใส้กรองบ่อยมาก  จึงตัดสินใจซื้อเครื่องใหม่ของบ้านกรองน้ำอีก  ซึ่งรอบนี้ตั้งใจศึกษาอย่างดี  คิดว่าไม่พลาดล่ะ
โทรไปปรึกษาอย่างดีกับทางสำนักงานใหญ่ว่าเจอปัญหาแบบนี้ๆ นะ ครั้งนี้ช่วยตรวจสอบให้ดีหน่อย แล้วไม่เอาแบบใส้กรอง เอาเป็นสารแทน ไม่ต้องยุ่งยาก ใช้เวลาเกือบ2เดือน ในการติดต่อเพื่อที่จะสั่งของ จนเจอตัวรุ่น MASTER M2 12,900 บาท ได้ส่วนลด 20เปอร์ ก่อนซื้อน้ำน้ำประปาไปตรวจด้วย ว่าค่าน้ำโอเคไหม เหมาะกันไหม  ผลตรวจออกมาว่าสามารถใช้กับเครื่องนี้ได้ MASTER M2  ทางสำนักงานใหญ่เลยบอกให้ติดต่อสาขาบ่อวินเพื่อทำการสั่งซื้อได้เลย เพราะสาขานี้อยู่ใกล้บ้านเรา แล้วก้อติดต่อไปสาขาบ่อวิน เค้าบอกว่าสินค้าตัว MASTER M2  สามารถสั่งซื้อได้เลย มีของที่สาขา เราก้อรูดบัตรเครดิต  หลังจากที่สั่งซื้อ ต้องรอคิวติดตั้งอีก ก้อเลยรอ  หลังจากผ่านไป 10วัน พนักงานสาขาบ่อวิน
โทรมาแจ้งว่า "สินค้าตัวนี้ ไม่มีขายแล้วค่ะ  ยกเลิกการขายแล้ว"  คือ งงมากอ่ะ  แล้วที่บอกมีสินค้าคืออะไร ตรวจเช็คดีแล้ว??? ก้อเลยถามกลับ ไหนบอกมีของ  พนักงานแจ้งว่า  "มีค่ะ แต่มาตรวจอีกที พบว่าสินค้ามีปลวกขึ้น"  ไม่เข้าใจกับการบริการของที่นี่จิงๆ โมโหกับการบริการของที่นี่มาก  ทำให้เสียเวลามาก แทนที่ปานนี้จะได้ใช้เครื่องใหม่แล้ว เพราะน้ำที่หมู่บ้านมันเหลือง แล้วผืดขึ้นตัว แล้วคือรูดบัตรไป10วันแล้ว เพิ่งเช็ค ทำไมเค้าไม่เช็คก่อนเเจ้งลูกค้า ไม่เข้าใจว่าพนักงานของบริษัทบ้านกรองน้ำ ทำงานแบบนี้กันหรอ การบริการแบบนี้จะมีลูกค้าไหม ไม่แน่ใจ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหานี้ 2รอบแล้วนะ

***อยากแนะนำคนที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำใช้ แนะนำให้ซื้อที่อื่น ที่ไม่ใช่บ้านกรองน้ำ จะได้ไม่ต้องมาปวดหัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่