ประกาศให้ทราบทั่วกันว่า "ถ้าให้ true ติดต่อกลับลูกค้า จะใช้เวลา 10 วันทำการ"

กระทู้คำถาม

...

เนื่องด้วยมีการโทรเข้า True call center เรื่องของการปรับเปลี่ยน Promotion
โดย โปรฯ ที่ใช้อยู่ คือ family shared plan 8xx จ่าย 50% ได้ net 6 GB โทร 500 นาที ซึ่งใช้มานาน 2 ปีแล้ว
(ซึ่งตอนนี้ โปรนี้ได้เพิ่ม net ให้เป็น 14 GB แล้ว แต่ไม่ยอมโทรแจ้งลูกค้า ปล่อยให้ใช้ 6 GB แบบ โง่ๆ ต่อไป)

...

แต่เมื่อวันที่ 16 กค. 2561 ไดถึงวันที่สิ้นสุดโปร จึงได้โทรไปสอบถามการต่อโปรดังกล่าว
ทาง True call center แจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 3 วัน
พอวันนี้ได้โทรเข้าไปสอบถาม ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า
"ถ้าต้องการให้ ทาง call center ติดต่อกลับ จะใช้เวลา 10 วันทำการ"
และ ทาง call center แจ้งต่อไปว่า ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ ต้องติดต่อ เคาร์เตอร์ทรู​เอง
ซึ่ง ถ้าลูกค้าไม่โทรเข้าไปอีกวันนี้ ก็จะไม่ทราบรายละเอียดใดๆ เลย

-----------------------

หมั่นตรวจสอบ โปรโมชั่นนะครับ อย่าให้ operator มาเอาเปรียบเรา
..
เป็นเพียงแค่ กระทู้ของลูกค้า โง่ๆ คนนึง ที่ต้องการมาแชร์ ประสบการณ์ ให้คนอื่น ได้มีข้อมูลในการตัดสินใจ

-----------------------

ปล. ใช้ เบอร์ AIS มา 19 ปี ไม่เคยมีปัญหากับ call center เลย
ถ้าเป็นคนที่ชอบจัดการทุกอย่างเอง ไม่อยากไปเคาร์เตอร์ และกำลังหา เครือข่าย ที่มี call center ที่ทำงานมีประสิทธิภาพ
แนะนำ AIS ครับ


..

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณ สมาชิกหมายเลข 2267889

สมายล์-ใบปอขอบคุณที่ คุณ สมาชิกหมายเลข 2267889 ไว้วางใจให้ AIS ได้ดูแลมาตลอด 19 ปีนะคะ  หากมีเรื่องใดที่ต้องการสอบถามหรือช่วยเหลือเพิ่มเติม  แจ้งมาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ที่คำว่า callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความนะคะ พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่