เมื่อตอนค่ำที่ผ่านมาได้ ไปใช้บริการ โรงภาพยนตร์ เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์
และได้ทำการซื้อตั๋วชม ภาพยนตร์ ตรงหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว เป็นปกติ
เรื่อง American Animals = รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้
รอบ 20.00 โรง 6 ที่นั่ง K9 18/07/2018 ตามภาพ
หลังจากนั้นก็ไปหาอะไรกินฆ่าเวลาแล้วก็รีบกลับมา นั่งรออยู่หน้าโรง 6 สักพัก
พอถึงเวลา 20.00 ก็เดินเข้า ไปดู หนังตัวอย่าง ดูโฆษณา
แล้วก็ยืนตรง เพลงสรรเสริญพระบารมี จนจบ
พอหนังเริ่มฉายมีความรู้สึกว่ามันแปลกๆ มันมีโลโก้ของ Pixar Animation Studios ขึ้นมา
พอสักพัก มันก็มี ตัวการ์ตูนเป็นตัว หมั่นโถว น่ารัก มันยิ้มน่ารักดีมาก แต่มันไม่ใช่หนังที่เราจะดู
นี้มันหนัง การ์ตูนอนิเมชั่น นี้น่า สงสัยเราเข้ามาผิดโรงคิดในใจ
เลยเดินออกมาดูอ้าวนี้มันก็ โรง 6 นี้ มองออกไปเห็นมีพนักงานยืนอยู่แล้วก็เหมือนมีลูกค้ายืนอยู่
อ้าวสรุป ฉายหนัง ผิดเรื่อง ( คิดในใจ คนที่นั่งดูอยู่ข้างในเค้าไม่รู้สึกแปลกใจอะไรเลยหรือไง อิอิ )
เราก็นั่งรอสักพัก เหมือนทางพนักงานเค้าจะ วิทยุ หากัน
สักพักพนักงานก็บอกว่าจะฉายหนังใหม่ให้ อืมดี จะได้ไม่ต้องเสียเที่ยว
แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรว่าทำไม เพราะอะไรถึงเกิดเรื่องผิดพลาดแบบนี้ คือตัวเราไม่แคร์เลย
เราก็กลับเข้ามานั่งที่นั่งของเราได้สักพักแล้วหนังก็เริ่มฉาย
สักพักมีพนักงานผู้ชาย มาขอดูหางตั๋วหนังเรา ในขณะที่เรากำลังนั่งดูหนังอยู่ เราก็ล้วงออกมาให้ดู
ยังมีการมาถามว่า ดูเรื่อง American Animals ใช่ไหมครับ เราก็พยักหน้าตอบ อื้อ แบบเซ็งๆ
แล้วเค้าก็เดินจากไป โดยไม่บอกว่ามาขอดูเพราะอะไร ?
มันเกิดคำถามมากมายว่า
1. ขอดูต๋วหนังของเราเพราะอะไร มีเหตุผลอะไร อยากรู้ ?
2. ทำไมไม่ขอดูตั๋วหนังของลูกค้าท่านอื่นด้วย แต่ทำไมขอดูของเราคนเดียว อยากรู้ ?
3. ทางพนักงานไม่ได้เช็คข้อมูลที่นั่งของลูกค้าและจำนวนลูกค้าก่อนหรอ
ที่จะมาขอดูตั๋วหนังของลูกค้า และไม่คำนึงถึงหน่อยหรอว่าจะเป็นการเสีย มารยาท ?
4. ทางพวกคุณก็ไม่ได้ขออภัยเราด้วยซ้ำที่ฉายหนังผิดเรื่อง
แถมยังมีหน้ากล้ามาขอดูตั๋วหนังเราในขณะที่หนังฉายอีก !
5. แล้วถ้าเราซื้อตัวหนังออนไลน์ เราต้องล้วงมือถือเรา ในกระเป๋ากางเกง แล้วต้องเปิดเครื่อง
แล้วก็เปิด อีเมล์ หรือ แอป เพื่อยืนยันว่าเราได้ซื้อตั๋วหนังจริงๆแบบนั้น ใช่ไหม ?
( แต่ดีนะที่เราได้ซื้อตั๋วหนังด้วยเงินสดเลยได้ตั๋วหนังมาถือติดตัว ไม่จำเป็นต้องใช้มือถือ ระหว่างการชมภาพยนตร์
เพื่อ เปิด อีเมล์ หรือ แอป เพื่อยืนยันว่าเราได้ซื้อตั๋วหนังจริงๆ ให้พนักงานดู ระหว่างการชมภาพยนตร์ )
น่าแปลกใจมาก ที่เราไม่รู้สึกโมโห้ ที่พวกคุณ ฉายหนังผิดเรื่อง
แต่เรา รู้สึกเคื่องมากกับการที่ พนักงาน มาขอดูตั๋วหนังของเราในขณะที่หนังฉาย !
ทำไมไม่ขอดูให้หมดทั้งโรงเลยละ ถามจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม กระแส Netflix ถึงมาแรง
ฉายหนังผิดเรื่อง .. ไม่ว่า แต่มาขอตรวจดูตั๋วภายในโรง .. โคตรเคื่อง !!!
และได้ทำการซื้อตั๋วชม ภาพยนตร์ ตรงหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว เป็นปกติ
เรื่อง American Animals = รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้
รอบ 20.00 โรง 6 ที่นั่ง K9 18/07/2018 ตามภาพ
หลังจากนั้นก็ไปหาอะไรกินฆ่าเวลาแล้วก็รีบกลับมา นั่งรออยู่หน้าโรง 6 สักพัก
พอถึงเวลา 20.00 ก็เดินเข้า ไปดู หนังตัวอย่าง ดูโฆษณา
แล้วก็ยืนตรง เพลงสรรเสริญพระบารมี จนจบ
พอหนังเริ่มฉายมีความรู้สึกว่ามันแปลกๆ มันมีโลโก้ของ Pixar Animation Studios ขึ้นมา
พอสักพัก มันก็มี ตัวการ์ตูนเป็นตัว หมั่นโถว น่ารัก มันยิ้มน่ารักดีมาก แต่มันไม่ใช่หนังที่เราจะดู
นี้มันหนัง การ์ตูนอนิเมชั่น นี้น่า สงสัยเราเข้ามาผิดโรงคิดในใจ
เลยเดินออกมาดูอ้าวนี้มันก็ โรง 6 นี้ มองออกไปเห็นมีพนักงานยืนอยู่แล้วก็เหมือนมีลูกค้ายืนอยู่
อ้าวสรุป ฉายหนัง ผิดเรื่อง ( คิดในใจ คนที่นั่งดูอยู่ข้างในเค้าไม่รู้สึกแปลกใจอะไรเลยหรือไง อิอิ )
เราก็นั่งรอสักพัก เหมือนทางพนักงานเค้าจะ วิทยุ หากัน
สักพักพนักงานก็บอกว่าจะฉายหนังใหม่ให้ อืมดี จะได้ไม่ต้องเสียเที่ยว
แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรว่าทำไม เพราะอะไรถึงเกิดเรื่องผิดพลาดแบบนี้ คือตัวเราไม่แคร์เลย
เราก็กลับเข้ามานั่งที่นั่งของเราได้สักพักแล้วหนังก็เริ่มฉาย
สักพักมีพนักงานผู้ชาย มาขอดูหางตั๋วหนังเรา ในขณะที่เรากำลังนั่งดูหนังอยู่ เราก็ล้วงออกมาให้ดู
ยังมีการมาถามว่า ดูเรื่อง American Animals ใช่ไหมครับ เราก็พยักหน้าตอบ อื้อ แบบเซ็งๆ
แล้วเค้าก็เดินจากไป โดยไม่บอกว่ามาขอดูเพราะอะไร ?
มันเกิดคำถามมากมายว่า
1. ขอดูต๋วหนังของเราเพราะอะไร มีเหตุผลอะไร อยากรู้ ?
2. ทำไมไม่ขอดูตั๋วหนังของลูกค้าท่านอื่นด้วย แต่ทำไมขอดูของเราคนเดียว อยากรู้ ?
3. ทางพนักงานไม่ได้เช็คข้อมูลที่นั่งของลูกค้าและจำนวนลูกค้าก่อนหรอ
ที่จะมาขอดูตั๋วหนังของลูกค้า และไม่คำนึงถึงหน่อยหรอว่าจะเป็นการเสีย มารยาท ?
4. ทางพวกคุณก็ไม่ได้ขออภัยเราด้วยซ้ำที่ฉายหนังผิดเรื่อง
แถมยังมีหน้ากล้ามาขอดูตั๋วหนังเราในขณะที่หนังฉายอีก !
5. แล้วถ้าเราซื้อตัวหนังออนไลน์ เราต้องล้วงมือถือเรา ในกระเป๋ากางเกง แล้วต้องเปิดเครื่อง
แล้วก็เปิด อีเมล์ หรือ แอป เพื่อยืนยันว่าเราได้ซื้อตั๋วหนังจริงๆแบบนั้น ใช่ไหม ?
( แต่ดีนะที่เราได้ซื้อตั๋วหนังด้วยเงินสดเลยได้ตั๋วหนังมาถือติดตัว ไม่จำเป็นต้องใช้มือถือ ระหว่างการชมภาพยนตร์
เพื่อ เปิด อีเมล์ หรือ แอป เพื่อยืนยันว่าเราได้ซื้อตั๋วหนังจริงๆ ให้พนักงานดู ระหว่างการชมภาพยนตร์ )
น่าแปลกใจมาก ที่เราไม่รู้สึกโมโห้ ที่พวกคุณ ฉายหนังผิดเรื่อง
แต่เรา รู้สึกเคื่องมากกับการที่ พนักงาน มาขอดูตั๋วหนังของเราในขณะที่หนังฉาย !
ทำไมไม่ขอดูให้หมดทั้งโรงเลยละ ถามจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม กระแส Netflix ถึงมาแรง