ปัญหาวันหมดอายุแพคเกจเน็ต true move H กับ true wallet ไม่ตรงกัน

แพค 4Mbps Unlimited/30วัน ปัญหาเคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้วเมื่อเดือนเมษา เน็ตทรูบอกวันหมดไปแล้ว(ซึ่งก็หมดจริง ใช้เน็ตไม่ได้) ของวอลเล็ตบอกวันยังไม่หมด แล้วได้โทรไปร้องเรียนให้แก้ไข โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา จนสุดท้ายในระหว่างหนึ่งวันที่สมัครแพคเกจและเล่นเน็ตไม่ได้ พนักงานทรูมูฟให้เน็ตมาใช้ 1GB บอกจะส่งเรื่องแก้ปัญหาให้ แล้วให้ลองสมัครดูใหม่อีกทีในคืนวันนั้น วันต่อๆมาพนักงานโทรมาบอกอีกทีว่าแก้ปัญหาให้แล้ว จะไม่เกิดอีก ครั้งนั้นก็นึกว่าจะแก้ให้แล้ว หลังจากวันนั้นเน็ตหมดวันไหนก็ยังไม่ได้สมัครต่อทันที ไม่เว้น 1วัน ก็ 2วันถึงสมัครใหม่ ซึ่งมันก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพิ่งมารู้อีกทีวันนี้นี่แหละว่าที่ผ่านมา ทรูมูฟไม่เคยแก้ไขปัญหาให้เลย ซึ่งปัญหาก็เหมือนเดิม วันแพคในทรูมูฟบอกหมดเมื่อคืน แต่ในวอลเล็ตบอกหมดวันนี้ มันคือสูญญากาศในหนึ่งวันที่ทำอะไรก็ไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่ความผิดอะไรของผมเลย 3เดือนที่ผ่านมา ทรูมูฟและทรูวอลเล็ตไม่ใส่ใจแก้ปัญหาให้เลย คือต้องมาเสียเวลากับเรื่องอะไรๆแบบนี้อีกครั้ง โคตรหัวเสียสุดๆ เพี้ยนไฟลุกแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่