หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายจากtrueนานเเล้ว เเต่พึ่งส่งบิลค้างชําระ
กระทู้คำถาม
truemove H
ย้ายจากtrueไปdtacตั้งนานเเล้ว
ตอนเเรกบอกค้างชําระย้ายไม่ได้ ก็จ่ายตังเเล้ว เช็คในเเอพก็ไม่มียอดค้าง บิลก็ไม่มีตั้งเเต่นั้น พอมาวันนี้ส่งบิลบริษัทตามทวงค่าบริการมา500กว่าบาท
ถ้าผมติดจริงทําไมคุณไม่ส่งบิลทวงตั้งเเต่ย้าย ตอนเข้าง่ายๆ ตอนย้ายขัดจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
ไม่ได้สมัครอะไรใน True money เเต่มียอดเก็บเงิน
เรื่องมีอยู่ว่า ในเเอพนี้ เราใช้เเค่ชำระ Apple music เเอพเดียวเลยค่ะ กับเติมเงินเข้าเวลาเข้าเซเว่น เเล้วมียอดเเจ้งเตือนว่าเรายังไม่ได้จ่าย 99 บ. เรามั่นใจมากๆค่ะว่าเรามีเเค่เเอพเดียว App store เ
สมาชิกหมายเลข 7521105
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
เปลี่ยนเเพ็คเกจหลักเน็ตทรูเเล้ว ทำไมยังมีค่าใช้จ่ายเเพ็คเกจเก่าอยู่ (ทั้งๆที่เราเปลี่ยนในTrue Service เเล้ว)
พอดีผมได้ทำการเปลี่ยนโปรรายเดือน ของเดิมเป็น 5G Net Extreme 250 โทรฟรี 150 น. เน็ต 30 GB ซึ่งผมได้ทำการชำระ ของเดือน พ.ย.เเล้วทีนี้หลังจากชำระเสร็จผมก็มาเปลี่ยนโปรใหม่เป็น 5G Special Max speed plus 29
สมาชิกหมายเลข 8543147
ไปคอนครั้งเเรกต้องทำไงค่ะ?
อย่างที่บอกค่ะ คือติ่งexoมานานเเล้ว เเต่พึ่งมีโอกาสไปปีนี้ค่ะ ไม่มีประสบการอยากจะถามว่า ถ้าเราเเลกเป็นบัตรพลาสติกเเล้ว ต้องทำอะไรต่อทำอะไรบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4368174
จ่ายบิลทรูรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระรวมยอดกับบิลรอบใหม่
ชำระบิลรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8339832
บิลทรูเรียกเก็บมา 1122.03 ตัดรอบทุกวันที่ 18ของทุกๆเดือน แต่เราจ่ายก่อนตลอด แต่มียอดค้าง
เรื่องคือ SMS เด้งมา 22/11/67 ยอดที่ต้องชำระคือ 1122.03 บาท กำหนดชำระคือ 12/12/67 ซึ่งเราจะจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่เมื่อ เข้าแอพทรูไอดี แล้ว ยอดที่แจ้งกับยอดที่ให้ชำระนั้นไม่ตรง ใน
สมาชิกหมายเลข 5527384
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือ AIS (ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ด่วน)
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไป True โทร *151*# แล้ว มีเจ้าหน้าที่ AIS บอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างก่อน ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้วในแอป myAIS แล้วทำรายการใหม่สรุป sms ยังบอกว่าค้างชำระทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6870860
เเอพกล้องใช้ไม่ได้ทั้งๆที่กล้องไม่ได้เสียภายนอกอ่ะครับ เเก้อย่างไร
ผมใช้ sumsung A02s ครับ ตอนเเรกๆที่ใช้สามารถถ่ายได้ปกติครับ เเต่พึ่งมาสังเกตไม่กี่วันนี้ที่เวลากดเข้าเเอพ กล้องไป จะเป็นสีดำๆไม่เป็นปุ่มกดถ่าย ทั้งกล้องหน้ากล้องหลัง ครับ กล้องไม่ได้โดนรอยขีดข่วนหรืออ
สมาชิกหมายเลข 7252207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายจากtrueนานเเล้ว เเต่พึ่งส่งบิลค้างชําระ
ตอนเเรกบอกค้างชําระย้ายไม่ได้ ก็จ่ายตังเเล้ว เช็คในเเอพก็ไม่มียอดค้าง บิลก็ไม่มีตั้งเเต่นั้น พอมาวันนี้ส่งบิลบริษัทตามทวงค่าบริการมา500กว่าบาท
ถ้าผมติดจริงทําไมคุณไม่ส่งบิลทวงตั้งเเต่ย้าย ตอนเข้าง่ายๆ ตอนย้ายขัดจัง