สวัสวดีค่ะ หัวข้อตามกระทู้เลยค่ะ
ก่อนหน้านี้ทางคอลเซนเตอได้โทรมาแจ้งแล้วว่าจะหมดโปรโมชั่นภายใน วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ แต่เนื่องด้วยวันที่21 เราไม่ว่างที่จะไปทำการยกเลิกในวันนั้น เลยไปขอยกเลิกเป็นวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูช้อป
(จ.เลย) แจ้งว่าต้องรอก่อนอีก 3 วันถึงจะยกเลิกได้ แล้วก็เติมเงินได้ตามปกติเลย
จากนั้น เราจะกดดูยอดเงินในกสิกร แต่ขึ้นหน้ามาว่าท่านได้เปลี่ยนเบอร์หรือไม่ คือเราอยากรู้ว่าจะมีผลกระทบต่อกันไหม?
ก่อนหน้านี้เคยจะไปยกเลิกโปรโมชั่นรายเดือนมาเป็นรายวันที่ศุนย์ทรูช้อป ที่ อุดรธานี มานานแล้ว แต่มีเจ้าหน้าที่แนะนำ ว่าได้รับโปรโมชั่นฟรีอีก 1ปี เลยไม่ได้ยกเลิก ในตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่ขอซิมเราไปเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นซิมรายวันให้ทันที ไม่ยุ่งยาก เหมือนอยู่จังหวัดเลย เลยค่ะ
ทำไมที่ศูนย์ทรูช้อป ไม่ทำการเปลี่ยนซิมให้รายวันให้เลยคะ ทั้งที่เราก็พร้อมจะชำระค่าใช้จ่ายโปรโมชั่นที่ใช้อยู่
ถ้าพิมขัดข้องขอโทษด้วยนะคะ ☺
ยกเลิกโปรโมชั่นรายเดือนเป็นรายวัน ของทรูมูฟ แล้วจะมีผลกระทบกับเบอร์เดิมที่ใช้อยู่ไหมคะ?
ก่อนหน้านี้ทางคอลเซนเตอได้โทรมาแจ้งแล้วว่าจะหมดโปรโมชั่นภายใน วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ แต่เนื่องด้วยวันที่21 เราไม่ว่างที่จะไปทำการยกเลิกในวันนั้น เลยไปขอยกเลิกเป็นวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูช้อป
(จ.เลย) แจ้งว่าต้องรอก่อนอีก 3 วันถึงจะยกเลิกได้ แล้วก็เติมเงินได้ตามปกติเลย
จากนั้น เราจะกดดูยอดเงินในกสิกร แต่ขึ้นหน้ามาว่าท่านได้เปลี่ยนเบอร์หรือไม่ คือเราอยากรู้ว่าจะมีผลกระทบต่อกันไหม?
ก่อนหน้านี้เคยจะไปยกเลิกโปรโมชั่นรายเดือนมาเป็นรายวันที่ศุนย์ทรูช้อป ที่ อุดรธานี มานานแล้ว แต่มีเจ้าหน้าที่แนะนำ ว่าได้รับโปรโมชั่นฟรีอีก 1ปี เลยไม่ได้ยกเลิก ในตอนนั้นทางเจ้าหน้าที่ขอซิมเราไปเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นซิมรายวันให้ทันที ไม่ยุ่งยาก เหมือนอยู่จังหวัดเลย เลยค่ะ
ทำไมที่ศูนย์ทรูช้อป ไม่ทำการเปลี่ยนซิมให้รายวันให้เลยคะ ทั้งที่เราก็พร้อมจะชำระค่าใช้จ่ายโปรโมชั่นที่ใช้อยู่
ถ้าพิมขัดข้องขอโทษด้วยนะคะ ☺