ไปรษณีย์ทำของหายแล้วเอาเงินฟาด!! ใครเคยเจอแบบนี้อย่าไปยอม!!!

หมายเลขพัสดุ RP2326472464TH
นำส่งตั้งแต่วันที่14 มิ.ย
ปลายทางแจ้งมาว่าไม่ได้รับของ ดิฉันไปติดต่อที่ปณ.มีนบุรี พนักงานให้ทำเรื่องตรวจสอบ ดิฉันก็ทำตามและรอปณ.ติดต่อมา ปณ.ติดต่อกลับมาประมาณวันที่ 5ก.ค61 แจ้งว่าของหาย?
คำถามคือหายไปไหน?
พนักงานลอกว่า ไม่รู้ ถามอะไรไป ได้รับคำตอบคือ "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ" ซึ่งเป็นคำตอบที่ฟังไม่ขึ้นมาก พนักงานบอกจะชดใช้เป็นเงินให้ ดิฉันบอกค่าของ1500 พนักงานกลับตอบมาว่า ของแพงทำไมไม่ส่งEMS
คุณคะ มันเป็นความต้องการของลูกค้าที่จะส่งลงทะเบียน แล้วพนักงานพูดแบบนี้ได้ยังไง แล้วถามอะไรก็ไม่รู้ มันต้องรู้สิคะ ในเมื่อคุณรับพัสดุเข้าระบบมาแล้วพัสดุหายไปไหน ทำไมคุณรับผิดชอบแต่คำว่าไม่รู้ แล้วจบที่เอาเงินฟาดอย่างงี้เหรอ จะบอกว่ามันไม่ใช่เกิดขึ้นครั้งแรกที่ดิฉันขายของมา เพราะมันเกิดบ่อยและทนไม่ได้แล้วมันจะจบด้วยคำว่า "ไม่รู้" ไม่ได้ ทำไมไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ และของบางอย่างมันก็ชดใช้ด้วยเงินไม่ได้ด้วย
#ไปรษณีย์ไทย ห่วยแตก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ปณ หลักสี่โดนร้องเรียนเรื่องความห่วยเยอะอยู่แล้ว เมื่อก่อนผมบ้านอยู่แถวมีนบุรีมีปัญหาประจำเคยร้องเรียนไป 2 รอบ คนส่งของดองของไว้ที่ ปณ ไม่ยอมมาส่ง ฝนก็ไม่ตกกลางเดือนด้วยซ้ำ ส่งของช้าไม่พอของหายนี้เบสิคมาก ๆ สำหรับ ปณ หลักสี่ ถ้าผมย้ายกลับมีนบุรีเมื่อไหรคงใช้บริษัทเอกชนแทน แต่ KERRY ก็ขอผ่านดีกว่า พอ ๆ กันโทรถามทางทุกรอบที่มาส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่