ความ2มาตรฐานของค่ายสีเขียว!

กระทู้สนทนา
เนื่องจากคนที่ไปรับการบริการเป็นคนพิการหูหนวก ได้ทำการเข้าศูนย์เครือข่ายสีเขียวเพื่อที่จะซื้อโทรศัพท์มือถือใช้ พนักงานที่ทำเรื่องของทางศูนย์ก็ได้พูดคุย (ขอแทนด้วยemojiนะคะ)

👦🏻 คือ พนักงานทางศูนย์
👴🏻 คือ คนพิการหูหนวกที่เข้ารับการใช้บริการ


👴🏻 : วันนี้จะสมัครโปรโมชั่นแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตสำหรับคนพิการ 299บาท/เดือน
👦🏻 : โปรโมชั่นจะเป็นแบบรายเดือน ใช้อินเตอร์เน็ตหรือโทร หรือจะใช้ทั้งสองอย่างครับ
👴🏻 : เอาแบบเติมเงิน 299/เดือน
👦🏻 : ถ้าเติมเงินใช้เบอร์ที่ซื้อไม่ได้นะครับแนะนำให้เป็นรายเดือนดีกว่า ไม่ต้องมาคอยห่วงเรื่องวันหมด หรือ เงินจะไม่พอโทร เพราะรายเดือนก็มีโปรโมชั่นผู้บกพร่องทางการได้ยิน
👴🏻 : ไม่เอาแบบรายเดือน ต้องการแบบเติมเงิน
👦🏻 : โปรเอาตัวไหนครับ รบกวนให้ลูกค้าใส่ซิมเข้าไปในเครื่องเพื่อทำการ active ซิมก่อนนะครับ  
👴🏻  ยืนงงๆ แล้วพนักงานก็เรียกคิวต่อไป

โดยที่พนักงานไม่ได้ให้การช่วยเหลือแต่อย่างใดทั้งที่รู้ว่าคนใช้บริการเป็นคนหูหนวกและไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่พนักงานพูด ส่อให้เห็นถึงความ2มาตรฐานของการบริการ เพียงแค่คนใช้บริการเป็นคนพิการหูหนวก พนักงานเลยไม่ค่อยจะให้บริการใส่ใจกับลูกค้าเท่าไหร่ ควรปรับปรุงแก้ไขหน่อยนะคะ เห็นหลายครั้งแล้วที่การบริการจากทางเครือข่ายไม่ได้ใส่ใจสำหรับคนพิการเลย ทั้งที่เราก็คือลูกค้า แย่มากนะคะ บอกตามตรงว่าเจอหลายครั้งกับการบริการของเครือข่ายสีเขียวนี้ แต่ด้วยความที่ทางเลือกสำหรับการใช้บริการ มันน้อย ทำให้ไม่มีตัวเลือกที่ดีกว่านี้ อยากมห้แก้ไขการบริการสำหรับคนพิการด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่