หลังจากที่ชาวเชียงใหม่เฝ้ารอคอยมานานกับแกร๊บไบค์ ในที่สุดแกร๊บไบค์ก้ได้มาเปิดบริการสักที่ที่เชียงใหม่ นับว่าเป็นก้าวสำคัญเลย แต่ที่คาดไม่ถึงคือ มันมาแค่แกร๊บเอกเพลส ซึ่งเปิดไห้ใช้บริการรับส่งของเท่านั้น
ใม่ทราบว่าทางต้นสังกัดเกรงกลัวกับกลุ่มอิทธพลในพื้นที่เลยเอาแกร๊บไบค์มาชิมรางก่อน หรือความผิดพลาดของนักการตลาดก้ไม่รู้เหมือนกัน เพราะหลังจากทราบข่าวทางผู้เขียนก้รีบไปสมัครเป็นคนขับทันที แต่จนแช้วจนรอดเปิดแอฟมา ครึ่งวันใม่มีวี่แววคนใช้บริการสักคนเดียว อีกทั้งเช็คในไลน์กลุ่มก้เงียบเปนป่าช้า ซึ่งถ้าแกร๊บไบค์นำบริการรับส่ง ผดส ด้วยมอเตอร์ไซค์ คิดว่า ยอดผู้ใช้บริการน่าจะเปรี้ยงผร้างแน่นออน เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองเล็ก การส่งของหรือบริการส่งของค่อนข้างใม่ตำเป็นและใม่เป็นที่ต้องการเหทือนใน กทม แน่นอน แต่ถ้าเป็นรับส่ง ผดส แล้วก้ใม่แน่ ยอดผู้ใช้ อาจจะดีกว่า แกร๊บคาร์แน่ๆ จึงใท่เข้าใจว่าทำไม๊ ทำไม การตลาดของแกร๊บ ถึงใม่คิดถึงจุดนั้นอีกอย่าง รุ้สึกการตลาดจะอ่อนกว่า อูเบอเจ้าเก่าเป็นอย่างมากสังเกตุจากกลุ่มคนขับอูเก่า ที่บ่นกันว่า ยอดตกกันระนาว ใม่ทราบท่านผู้อ่านมีความคิดว่าอย่างไรกันบ้างครับ
grap bike chiangmai
ใม่ทราบว่าทางต้นสังกัดเกรงกลัวกับกลุ่มอิทธพลในพื้นที่เลยเอาแกร๊บไบค์มาชิมรางก่อน หรือความผิดพลาดของนักการตลาดก้ไม่รู้เหมือนกัน เพราะหลังจากทราบข่าวทางผู้เขียนก้รีบไปสมัครเป็นคนขับทันที แต่จนแช้วจนรอดเปิดแอฟมา ครึ่งวันใม่มีวี่แววคนใช้บริการสักคนเดียว อีกทั้งเช็คในไลน์กลุ่มก้เงียบเปนป่าช้า ซึ่งถ้าแกร๊บไบค์นำบริการรับส่ง ผดส ด้วยมอเตอร์ไซค์ คิดว่า ยอดผู้ใช้บริการน่าจะเปรี้ยงผร้างแน่นออน เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองเล็ก การส่งของหรือบริการส่งของค่อนข้างใม่ตำเป็นและใม่เป็นที่ต้องการเหทือนใน กทม แน่นอน แต่ถ้าเป็นรับส่ง ผดส แล้วก้ใม่แน่ ยอดผู้ใช้ อาจจะดีกว่า แกร๊บคาร์แน่ๆ จึงใท่เข้าใจว่าทำไม๊ ทำไม การตลาดของแกร๊บ ถึงใม่คิดถึงจุดนั้นอีกอย่าง รุ้สึกการตลาดจะอ่อนกว่า อูเบอเจ้าเก่าเป็นอย่างมากสังเกตุจากกลุ่มคนขับอูเก่า ที่บ่นกันว่า ยอดตกกันระนาว ใม่ทราบท่านผู้อ่านมีความคิดว่าอย่างไรกันบ้างครับ