ปกติบินกับสายการบินนี้เป็นประจำ ทั้งเส้นทางเชียงใหม่ขอนแก่น เชียงใหม่อุบล หรือแม้แต่เชียงใหม่อู่ตะเภา
ปกติกานต์แอร์เป็นสายการบินที่บริการดี ราคาไม่แพง โหลดกระเป๋าฟรี มีอาหารบริการบนเครื่อง
แต่ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร ปัจจุบันกานต์แอร์เหลือเครื่องบินที่ให้บริการที่เป็นเครื่อง ATR เพียงแค่หนึ่งลำ เท่านั้น
และเดือนถึงสองเดือนที่ผ่านมาเครื่องก็เสียบ่อยมาก จนไฟลต์ถูกยกเลิกเป็นจำนวนมากและยังไม่มีกำหนดการซ่อมเครื่องว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
ดิฉันโดนยกเลิกตั๋วมาหลายเที่ยวแล้วค่ะ ซึ่งแต่ก่อนก็จะรีเฟอร์ไปกับสายการบินอื่น ถึงจะเสียเวลาแต่ก็รับได้
แต่ปัจจุบันไม่ทราบว่าทุนหมดหรืออย่างไร เลือกได้แค่เพียงโอเพ่นตั๋วไว้หรือคืนเงินเต็มจำนวน
แต่ประเด็นคือจะโทรมาแจ้งล่วงหน้าก่อนเพียงแค่สามวันเท่านั้น ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าจะยื้อไว้ทำไมถ้าสายการบินทราบว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จแน่ๆ
ผดสจองตั๋วไปล่วงหน้าครึ่งปี วางแผนทุกอย่างไว้หมด กานต์แอร์มายกเลิกไฟลต์สามวัน บอกจะคืนเงินเต็มจำนวน แต่ให้ไปหาบินกับสายการบินอื่นเอาเอง
แล้วช่วงนี้จองก่อนบินสามวัน ราคาไปกลับสายการบินอื่นพุ่งขึ้นเป็นเจ็ดแปดพัน เพลียมากค่ะ
อยากจะขอร้องกานต์แอร์ล่ะค่ะ โทรแจ้งผดส ยกเลิกไฟลต์ทั้งหมดไปก่อนมั้ยค่ะ
เครื่องซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ค่อยกลับมาขาย ไม่ใช่มาโทรบอกล่วงหน้าสามวัน
แบบนี้มันเอาเปรียบกันเกินไปค่ะ คุณไม่บินก็แค่คืนเงินเต็มจำนวน
ส่วนผดส ถ้าวันนั้นไม่ว่างบิน ไม่เห็นจะโทรไปยกเลิกกับคุณได้ล่วงหน้าสามวันเลยค่ะ
คิดถึงใจเขาใจเราบ้างนะคะ
ขอประนามสายการบินกานต์แอร์ และเตือนคนที่กำลังคิดจะจองตั๋วกับสายการบินนี้ค่ะ
ปกติกานต์แอร์เป็นสายการบินที่บริการดี ราคาไม่แพง โหลดกระเป๋าฟรี มีอาหารบริการบนเครื่อง
แต่ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร ปัจจุบันกานต์แอร์เหลือเครื่องบินที่ให้บริการที่เป็นเครื่อง ATR เพียงแค่หนึ่งลำ เท่านั้น
และเดือนถึงสองเดือนที่ผ่านมาเครื่องก็เสียบ่อยมาก จนไฟลต์ถูกยกเลิกเป็นจำนวนมากและยังไม่มีกำหนดการซ่อมเครื่องว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
ดิฉันโดนยกเลิกตั๋วมาหลายเที่ยวแล้วค่ะ ซึ่งแต่ก่อนก็จะรีเฟอร์ไปกับสายการบินอื่น ถึงจะเสียเวลาแต่ก็รับได้
แต่ปัจจุบันไม่ทราบว่าทุนหมดหรืออย่างไร เลือกได้แค่เพียงโอเพ่นตั๋วไว้หรือคืนเงินเต็มจำนวน
แต่ประเด็นคือจะโทรมาแจ้งล่วงหน้าก่อนเพียงแค่สามวันเท่านั้น ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าจะยื้อไว้ทำไมถ้าสายการบินทราบว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จแน่ๆ
ผดสจองตั๋วไปล่วงหน้าครึ่งปี วางแผนทุกอย่างไว้หมด กานต์แอร์มายกเลิกไฟลต์สามวัน บอกจะคืนเงินเต็มจำนวน แต่ให้ไปหาบินกับสายการบินอื่นเอาเอง
แล้วช่วงนี้จองก่อนบินสามวัน ราคาไปกลับสายการบินอื่นพุ่งขึ้นเป็นเจ็ดแปดพัน เพลียมากค่ะ
อยากจะขอร้องกานต์แอร์ล่ะค่ะ โทรแจ้งผดส ยกเลิกไฟลต์ทั้งหมดไปก่อนมั้ยค่ะ
เครื่องซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ค่อยกลับมาขาย ไม่ใช่มาโทรบอกล่วงหน้าสามวัน
แบบนี้มันเอาเปรียบกันเกินไปค่ะ คุณไม่บินก็แค่คืนเงินเต็มจำนวน
ส่วนผดส ถ้าวันนั้นไม่ว่างบิน ไม่เห็นจะโทรไปยกเลิกกับคุณได้ล่วงหน้าสามวันเลยค่ะ
คิดถึงใจเขาใจเราบ้างนะคะ