ไปรษณีย์ เกี่ยวกับการเคลมค่าส่งของ เมื่อไหร่จะให้คำตอบ?

ผมทำ eCommerce ส่งของไปต่างประเทศกับไปรษณีย์ไทย ในเดือนเมษา 2561 ไปรษณีย์ไม่มีเครื่องบินขนส่งของตัวเองอันนี้เข้าใจ แต่ไปเช่าเครื่องบินห่วยอะไรก็ไม่รู้ ของที่ผมส่งถึงลูกค้าดีเลย์ไปเดือนกว่าจากวันที่กำหนดถึงคือ 30-45 วัน แต่ดีเลย์ไปอีกเดือนกว่า ผมต้องคืนเงินลูกค้าผม ผมติดต่อไปรษณีย์ 5 ครั้ง เพื่อที่จะเรียกของคืน พร้อมกับค่าส่ง ครั้งที่5ที่ติดต่อ ไปรษณีย์บอกว่ายินดีชดใช้ค่าเสียหาย แต่ 1 อาทิตย์ต่อมาบอกผมว่าถ้าอยากให้รับผิดชอบ ก็ให้ไปฟ้องสื่อเอาเอง ผมไม่รู้ว่าสื่อไหน และควรทำยังไง ใครพอช่วยผมได้บ้างครับ จำนวนเงินแค่ค่าส่งที่เค้าต้องชดใช้จำนวน 3 หมื่นกว่าบาท ยังไม่รวมค่าสินค้า ใครเมตตาช่วยผมได้บ้างครับ ขอบคุณครับ

แท็ก : ไปรษณีย์เชียงใหม่ด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่