ซื้อSamsung Note8 มาเพียง 9 วัน!! พบว่ามีปัญหาจากศูนย์ ต้องลุ้นว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องหรือไม่?! เพื่อนๆเคยพบปัญหานี้ไหมคะ

สวัสดีค่า จขกท.เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้านะคะ

พอดีจขกท.เพิ่งซื้อมือถือ Samsung Galaxy Note8 กับทาง AIS โดยมีประกันเปลี่ยนเครื่องฟรีภายใน 7 วัน
หลังจากนั้นจะเป็นการรับประกันซ่อมจากทางซัมซุงแทน

แต่..... ใช้งานได้ไม่นาน ก็พบว่ามือถือมีปัญหาไม่สามารถจับ GPS ได้เวลาขับรถค่ะ คือมันจับได้ว่าอยู่ตรงไหน แต่พอรถเคลื่อนตัวก็กลายเป็น No GPS ไปตลอดทางเลยค่ะ T_T

ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นที่ตัวแอพ Google Map มีปัญหารึปล่าว บวกกับไม่ค่อยได้ขับรถบ่อย เลยไม่ได้หาทางแก้ไข
มีช่วงหลังๆที่ต้องใช้ Google map บ่อยเลยพยายามหาทางแก้ค่ะ จขกท.ลอง uninstall, reinstall หลายรอบมากๆๆค่ะ แต่แก้ไม่หาย ลองโหลดแอพ GPS Tester มา มันก็ไม่ขึ้นตัว GPS เลยค่ะ TT^TT

พอประมานวันที่ 9 (นับจากที่ซื้อนะคะ) ซึ่งถือว่าเลยประกันมา 2 วันแล้ว จขกท.ได้ไปสอบถามกับ AIS และแน่นอนค่ะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ให้ไปซ่อมกับซัมซุงเอง.....

จขกท.ลองไปที่ศูนย์ซัมซุงมา ทางศูนย์ได้ทำการตรวจเครื่องแล้วพบว่าเป็นที่ตัวเครื่องมีปัญหาจริงๆ ไม่ได้เป็นปัญหาจากการใชังาน  
แต่!!! ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยนเครื่อง จะให้ส่งซ่อมอย่างเดียว หากไม่ยินยอม ก็ให้แจ้งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ และรอพิจารณาไปอีกอย่างน้อย 3 วันค่าาา!!! #ล้องไห้หนักมาก

ซึ่งจขกท.คิดว่า ซัมซุง ควร แสดง ความรับผิดชอบค่ะ!! ควรจะเปลี่ยนเครื่องใหม่มาให้ และได้ทำเรื่องแจ้งไปแล้ว แต่ไม่มีการตอบรับใดๆค่ะ

ซื้อมาปุ๊บ มีปัญหาปั๊บ ตัวเครื่องไม่ได้ 100% แบบนี้ จขกท.ก็ไม่อยากจะใช้เครื่องนี้ต่อเลยค่ะ ไม่รู้จะมีปัญหาอะไรตามมาอีก
รู้สึกพลาดมากกกกกก ทีหลังถ้าเจออะไรมีปัญหาคงต้องรีบไปคืนอย่างเดียวเลยค่ะ เข็ดจริงๆ

จขกท.อยากสอบถามเพื่อนๆในพันทิพย์ด้วยค่ะ ว่าเคยมีกรณีเกิน 7 วันแล้ว และทางซัมซุงพบว่าเครื่องมีปัญหาจริงจะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้มั้ยคะ
อาการเครื่องต้องหนักหนาสาหัสขนาดไหน ซัมซุงถึงจะพิจารณาให้เปลี่ยนคะ มันไม่แฟร์เลยจริงๆ เพราะตัวเครื่องบกพร่องมาจากทางซัมซุงเองอย่างที่ศูนย์แจ้ง แล้วถ้าส่งซ่อม มันจะมีปัญหาเดิมๆตามมาอีกรึปล่าวคะ ฮือออ TT^TT

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่