สวัสดีค่ะ
มีปัญหาการใช้บริการ AIS Corporate เรื่องการคิดค่าบริการค่ะ
บริษัทฯ เปิดเบอร์ไว้ให้พนักงานใช้
ต่อมามีการเปลี่ยนPromotion จาก SME ชอบโทร โทรได้ 700 นาที ค่าบริการ499/เดือน เปลี่ยนเป็น 4 G Max Speed Non stop 399 จำนวน 8 หมายเลข
เปลี่ยนเป็น SME Big talk 499 จำนวน 10 หมายเลข
ต้องการเปลี่ยนวันที่ 1 พ.ค.61 แต่Salesแจ้งว่าวันที่ 1 พ.ค.61 เป็นวันแรงงาน ให้แก้เอกสารเป็นเปลี่ยนPromotionวันที่ 2 พ.ค.61
เมื่อมีบิลให้ชำระค่าบริการ บริษัทฯมีความแปลกใจว่ามีการคิดเงินดังนี้
ตัวอย่าง
1-31/5/2561 บิล 499/31 วัน =16.09 บาท*2 วัน ค่าเฉลี่ย 32.19 (แจ้งว่าคิดค่าเฉลี่ยวันที่ 1-2 พ.ค.61)
2-31/5/2561 บิล 499/31 =16.09 บาท *30 วัน = ค่าเฉลี่ย 482.90 (แจ้งว่าคิดค่าเฉลี่ยวันที่ 2 -31 พ.ค.61)
จากที่ต้องจ่าย 499 ไม่รวมVat ทำให้บริษัทฯต้องจ่าย 515.09 เท่ากับมีส่วนต่าง 16.09 จำนวน 10 หมายเลข
ส่วนอีก 8 หมายเลขก็มีการเก็บค่าเฉลี่ยเหมือนกัน แต่ในราคา 399 ตามโปรโมชั่น
ปัญหาคือติดต่อAIS แล้วหลายรอบ ไม่มีการติดต่อกลับ ทางCall Centerแจ้งว่าคิดถูกต้องแล้ว
แต่จะเห็นได้ว่ามีการคิดค่าเฉลี่ยวันที่ 2 ทั้ง 2 ครั้ง จึงน่าจะผิดปกติ
อีกเหตุผลหนึ่งคือทางเราไม่ได้เป็นผู้ขอให้เปลี่ยนโปรโมชั่นวันที่ 2 พ.ค. 61 แต่ให้เราแก้เอกสารขอเปลี่ยนโปรโมชั่นตามนั้น แทนที่จะเก็บตามโปรกลับมีส่วนต่างมาแบบนี้ ไม่ถูกต้อง
หากไม่มีการติดต่อกลับอีกสามารถแจ้งร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะ ที่เรื่องจะไม่เงียบหายไปอีก
จะร้องเรียนAISได้ช่องทางไหนบ้างคะ
มีปัญหาการใช้บริการ AIS Corporate เรื่องการคิดค่าบริการค่ะ
บริษัทฯ เปิดเบอร์ไว้ให้พนักงานใช้
ต่อมามีการเปลี่ยนPromotion จาก SME ชอบโทร โทรได้ 700 นาที ค่าบริการ499/เดือน เปลี่ยนเป็น 4 G Max Speed Non stop 399 จำนวน 8 หมายเลข
เปลี่ยนเป็น SME Big talk 499 จำนวน 10 หมายเลข
ต้องการเปลี่ยนวันที่ 1 พ.ค.61 แต่Salesแจ้งว่าวันที่ 1 พ.ค.61 เป็นวันแรงงาน ให้แก้เอกสารเป็นเปลี่ยนPromotionวันที่ 2 พ.ค.61
เมื่อมีบิลให้ชำระค่าบริการ บริษัทฯมีความแปลกใจว่ามีการคิดเงินดังนี้
ตัวอย่าง
1-31/5/2561 บิล 499/31 วัน =16.09 บาท*2 วัน ค่าเฉลี่ย 32.19 (แจ้งว่าคิดค่าเฉลี่ยวันที่ 1-2 พ.ค.61)
2-31/5/2561 บิล 499/31 =16.09 บาท *30 วัน = ค่าเฉลี่ย 482.90 (แจ้งว่าคิดค่าเฉลี่ยวันที่ 2 -31 พ.ค.61)
จากที่ต้องจ่าย 499 ไม่รวมVat ทำให้บริษัทฯต้องจ่าย 515.09 เท่ากับมีส่วนต่าง 16.09 จำนวน 10 หมายเลข
ส่วนอีก 8 หมายเลขก็มีการเก็บค่าเฉลี่ยเหมือนกัน แต่ในราคา 399 ตามโปรโมชั่น
ปัญหาคือติดต่อAIS แล้วหลายรอบ ไม่มีการติดต่อกลับ ทางCall Centerแจ้งว่าคิดถูกต้องแล้ว
แต่จะเห็นได้ว่ามีการคิดค่าเฉลี่ยวันที่ 2 ทั้ง 2 ครั้ง จึงน่าจะผิดปกติ
อีกเหตุผลหนึ่งคือทางเราไม่ได้เป็นผู้ขอให้เปลี่ยนโปรโมชั่นวันที่ 2 พ.ค. 61 แต่ให้เราแก้เอกสารขอเปลี่ยนโปรโมชั่นตามนั้น แทนที่จะเก็บตามโปรกลับมีส่วนต่างมาแบบนี้ ไม่ถูกต้อง
หากไม่มีการติดต่อกลับอีกสามารถแจ้งร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะ ที่เรื่องจะไม่เงียบหายไปอีก