มีปัญหากับบัญชี true wallet ถูกล็อคโดยไม่แจ้ง

ปกติมีบัญชี true wallet ที่ใช้ผูกเป็นร้านค้ากับ true เถ้าแก่ 4.0 อยู่ซึ่งมีใช้รับ โอนเงินปกติ และไม่เคยเก็บเงินไว้ใน wallet เพราะมันไม่มีดอกเบี้ย พอมาวันนี้อยู่ๆเข้า app ไม่ได้ซึ่งมีเงินค่าอยู่ใน wallet ประมาณ 7000 ซึ่งต้องมาใช้จ่ายค่าไฟช่วงปลายเดือนพอดี พอติดต่อไปที่ 1240 ทาง cc แจ้งเพียงแค่รับเรื่องแล้วจะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ
คำถามคือ
- ทำไมถ้าสงสัยรายการเดินบัญชีแล้วถึงไม่โทรถามเจ้าของบัญชี wallet ก่อนที่จะล็อคบัญชี คือถ้าสงสัยแล้วโทรถามแล้วมีความปกติก็แจ้งยกเลิกบัญชีลูกค้าไปเลย
- ใน app ขึ้นให้ติดต่อ 1240 แต่ทำไม cc ไม่สามารถแก้ปัญหาหรือปลดล็อดได้
- ทำไมต้องรอ procress 3 วันทำการทั้งๆที่ลูกค้าก็มีความจำเป็นต้องใช้เงิน (ถามว่าถ้ามีเหตุฉุกเฉินทางทรูจะรับผิดชอบอะไรบ้าง)
หลังจากนี้คงขอบาย true wallet ในการใช้ทำธุรกรรมการเงินไปเลย บอกเลยว่าขยาดกรณีแบบนี้มากที่สุด ถ้าไม่มี update ใดๆคงต้องปรึกษาทนายที่รู้จักว่าจะทำยังไงกํบเงินในบัญชีได้บ้าง
ใช้ทรูมาตลอด จ่ายรายเดือนร่วมๆกันก็ร่วมหมื่นทั้งที่บ้านและ office เพื่อรักษาสิทธิ์ black card เจอการแก้ปัญหาแบบนี้คงเริ่มมองทางเลือกอื่นๆเพิ่มมากขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่