หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
powerbuy ครับ ชื่อนี้สุดเน่า
กระทู้คำถาม
Power Buy
คุ้มครองผู้บริโภค
อีกทีนะ
ซื้อของออนไลน์
ตัดบิลบัตรเครดิต
2วันผ่านโทรมาบอกไม่มีของ สต็อกสินค้าหมด
ถ้าคืนเงิน รอ30-45วัน
แจ้งขอเปลี่ยนรุ่นสินค้า เธอบอกให้ รอ รอ รอ รอประสานงาน
6วันผ่าน ก็ยังรอประสานงาน
ถึงได้บอกว่าชื่อนี้สุดเน่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Powerbuy ทำผิด แต่ผลักภาระมาให้ลูกค้า ด้วยการบริหารที่ด้อยคุณภาพ ไม่เป็นมืออาชีพ
ขอเอาประสบการณ์ซื้อของกับ Powerbuy (online) มาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รับรู้นะครับ (หมายเลขสั่งซื้อ PWB2111962499) ผมได้สั่งซื้อเครื่องเสียงวันที่ 28 พย. 65 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม และเลือกการจัดส่งโดยไปรับเอง
สมาชิกหมายเลข 2663852
การสั่ง iPhone 8 Plus กับ Powerbuy ครั้งแรกและครั้งเดียว ห่วยแตก!
มาบ่นให้ฟังครับ สั่งซื้อ iPhone 8 Plus 64GB ทางเว็บ Powerbuy เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 61 เวลา 16.23 น. จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยและเลือกรับสินค้าที่สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยในเว็บ Powerbuy ระบุว่า
KuNDuN
จาก PowerBuy กลายเป็น Powe Bye
สั่งซื้อของออนไลน์ ผ่านเว็บ PowerBuy ก่อนจ่ายเงิน สต็อกของในเว็บบอกมีของ รับได้ที่ Power Buy เซ็นทรัลปิ่น ก็มั่นใจว่า ได้ของแน่ พอจ่ายเงินตัดบัตรเดบิต ผ่านช่องทาง "บัตรเครดิต"&nbs
emagine_x
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสารจะต้องดำเนินการอย่างไร
รบกวนสอบถาม ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร บัตรเครดิต และ บิลมือถือจะต้องทำแย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 1947542
สั่งซื้อของออนไลน์ เกี่ยวกับก่อสร้าง แอปสีแดง
เข้าแอปสีแดง แล้วเห็นมีของในสต็อกที่สาขา ชัยพฤกษ์ ก็เลยกดสั่งซื้อสิ้นค้า ปรากฏว่า ไม่มีของ ตามที่ในแอปแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงจะยกเลิกออเดอร์ที่สั่งซื้อ และจะทำเรื่องคืนเงิน แต่ต้องรอ 14 วัน ไม่รวมเสาร
สมาชิกหมายเลข 3912974
ไม่ได้เปิดบัตร อิออน ไม่ได้ใช้งาน แต่มีบิลค่าธรรมเนียม 534 บาท
คือผมไม่ได้เปิดบัตร ไม่ได้ใช้งาน ตอนสมัครน้องที่มาสมัครให้บอกช่วยสมัครหน่อย ไม่มีค่าธรรมเนียม ถ้าเราไม่เปิดบัตร บัตรเครดิต โกลด์ วีซ่าคือรู้สึกไม่โอเคร มาก ติดต่ออิอนก็ยาก ทำไมอิออนทำแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 5696310
บัตรเครดิต UOB
ก่อนหน้านี้ ปลายเดือนสิงหา ได้มีพนักงานโทรมาชวนให้สมัครบริการ ชำระบิลอัตโนมัติ แล้วบอกว่าจะให้บัตรสตาร์บัคส์ 100บ. ต่อการสมัคร1บิล ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลย แล้วจะยกเลิกชำระบิลอัตโนมัติได้ยังไงบ้าง
Ananwish
เงื่อนไขแบบนี้ มีบัตรเครดิตตัวไหนแนะนำไหมครับ
*เหตุผล ว่าทำไมอยากทำใหม่ ซื้อตู้เย็นที่ JD central ร้าน Powerbuy โดยใช้บัตรเครดิตของ The one card สรุป ของไม่มีส่ง ช่างไม่มาตามนัด, ทั้งๆที่บริษัทเดียวกัน แต่ทางบัตรไม่สามารถเวฟเงินส่วนนี้ออกได้
SZ
พยายามจ่ายบิล AIS ในแอพ ตัดบัตรเครดิต แต่จ่ายไม่ได้ ทีท่านใดเป็นเหมือนกันไหมคะ
จะจ่ายตัดแต่ก่อนกำหนด แต่ตอนนี้ เลยกำหนดแล้วยังจ่ายไม่ได้ รอแล้วรอเล่าก็ค้างแบบนี้ตลอด ตะกี่รอบก็ตาม เราสั่งอาหารตัดบัตรไปก็ตัดได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 2821152
บัตรเครดิตอะไรดี ระหว่าง TTB กับ KTC
ปัจจุบันใช้งานบัตรเครดิต GSB Master Card อยู่ค่ะ ทางเลือกบัตรน้อยมากค่ะ ใช้งานมา 1 รอบบิล ตัดรอบเมื่อวาน ไม่ค่อยสะดวกในการเช็คค่าใช้จ่าย แอพพลิเคชั่นเช็คอะไรไม่ค่อยได้ SMS ไม่แจ้งเตือนทุกการใช้จ่าย มา
janniehello
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Power Buy
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
powerbuy ครับ ชื่อนี้สุดเน่า
ซื้อของออนไลน์
ตัดบิลบัตรเครดิต
2วันผ่านโทรมาบอกไม่มีของ สต็อกสินค้าหมด
ถ้าคืนเงิน รอ30-45วัน
แจ้งขอเปลี่ยนรุ่นสินค้า เธอบอกให้ รอ รอ รอ รอประสานงาน
6วันผ่าน ก็ยังรอประสานงาน
ถึงได้บอกว่าชื่อนี้สุดเน่า