ปกติอยู่ต่างประเทศ ตอนนี้กลับมาเที่ยวเมืองไทย
วันแรกที่มาถึงก็ไปซื้อซิมเติมเงิน AIS พร้อมแพคเกจอินเทอร์เน็ท 7 วัน แต่ยังไม่เปิดใช้ รอเปิดใช้ 7 วันหลังให้ครอบคลุมวันที่เดินทางกลับ ตอนซื้อพนักงานก็บอกว่ารอเปิดใช้ได้ นับ 7 วันจากวันที่ใส่ซิม ไม่มีปัญหา
ปรากฏว่า ครบ 7 วันจากวันที่ซื้อซิม ไม่ใช่วันที่ใส่ซิมในเครื่อง AIS ก็แจ้งมาว่าเงินหมด แพคเกจหมด ยังไม่ทันกลับก็ใช้การไม่ได้แล้ว โทร.ติดต่อบริการลูกค้าก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกว่าเป็นความผิดของร้าน AIS ที่ขายซิม
จำนวนเงินมันไม่มากมายอะไร แต่เสียความรู้สึก ยิ่งคนกำลังอยู่ระหว่างเดินทางข้ามโลก มีธุระที่ต้องจัดการเยอะแยะยังต้องมาเสียเวลากับอะไรแบบนี้ แถมบริษัทก็ไม่รับผิดชอบอีก เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติของสังคมไทยกับบริษัท AIS เลยใช่ไหม
AIS เวลามีเหตุผิดพลาดแล้วเคยชดใช้ให้ลูกค้าบ้างรึเปล่า
วันแรกที่มาถึงก็ไปซื้อซิมเติมเงิน AIS พร้อมแพคเกจอินเทอร์เน็ท 7 วัน แต่ยังไม่เปิดใช้ รอเปิดใช้ 7 วันหลังให้ครอบคลุมวันที่เดินทางกลับ ตอนซื้อพนักงานก็บอกว่ารอเปิดใช้ได้ นับ 7 วันจากวันที่ใส่ซิม ไม่มีปัญหา
ปรากฏว่า ครบ 7 วันจากวันที่ซื้อซิม ไม่ใช่วันที่ใส่ซิมในเครื่อง AIS ก็แจ้งมาว่าเงินหมด แพคเกจหมด ยังไม่ทันกลับก็ใช้การไม่ได้แล้ว โทร.ติดต่อบริการลูกค้าก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกว่าเป็นความผิดของร้าน AIS ที่ขายซิม
จำนวนเงินมันไม่มากมายอะไร แต่เสียความรู้สึก ยิ่งคนกำลังอยู่ระหว่างเดินทางข้ามโลก มีธุระที่ต้องจัดการเยอะแยะยังต้องมาเสียเวลากับอะไรแบบนี้ แถมบริษัทก็ไม่รับผิดชอบอีก เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติของสังคมไทยกับบริษัท AIS เลยใช่ไหม