EDC K-Bank กับความสะดวกในการใช้งาน

ขอแจ้งข้อเท็จจริงบางอย่างให้กับผู้ที่กำลังจะเลือกใช้เครื่องนี้นะครับ Background ของร้านผม มีเครื่องMPOS อยู่แล้ว ใช้งานมานานหลายปีแล้ว  ต้องการเพิ่มเครื่องที่สองไว้ใช้เนื่องจากขยายสาขาไปต่างจังหวัด จึงได้ติดต่อขอเพิ่มเครื่องกับธนาคาร ผมขอข้ามขั้นตอนความล่าช้าเนื่องจากการสื่อสารของแบ็งค์กับลูกค้าไปก่อนครับ เพราะเข้าใจว่าองค์กรใหญ่ เจ้าหน้าที่ก็ตั้งใจทำงานดี แต่ที่รู้สึกแย่ และอยากมาแจ้งเตือนให้ทราบมีดังนี้ครับ
1.เครื่องนี้รูดได้ไม่เกิน 20,000 บาทต่อครั้ง ถ้ายอดเรียกเก็บลูกค้า 20,001 บาท รูดไม่ผ่านนะครับ
2. ถ้าคุณอยากจะรูดจริงๆ คุณมีทางเลือก 3 ทาง
2.1 ทำเป็นหนังสือแจ้งความประสงค์ ลงนาม ประทับตราขอให้KBank ช่วยพิจารณาการรูดครั้งที่จะถึงนี้ด้วยเถิด พร้อมทั้งแนบ ภาพถ่ายสินค้า และใบเสร็จรับเงินหรือใบวางบิลส่งให้KBank แต่เดี๋ยวก่อนครับถ้ายอดเกิน 50,000 บาท คุณมีระยะเวลารอคอยการอนุมัติ 1 ชั่วโมง และการขอชั่วคราวใช้สิทธิ์ ได้เพียงครั้งเดียว นั่นหมายความว่า หากวันนี้คุณมีลูกค้าจะต้องเก็บเงินด้วยการรูดบัตร 2 ราย ๆ ละเกิน 20,000 บาท คุณต้องทำเยี่ยงที่ว่ามานี้ สองครั้ง
2.2 ขอเพิ่มวงเงินถาวร ทำคล้ายข้อ 2.1 แต่ต้องบอกว่าถาวร และรอพิจารณาอีก 9 วัน
2.3 รูดครั้งละ 19,900 บ้าง 20,000 บ้าง 19,999 บ้าง ไปเรื่อยๆ จนครบยอด  แต่วิธีนี้ลูกค้าคุณอาจจะไม่พอใจ และไม่ยอมให้รูดเหมือนที่ผมเจอ

ที่ผมรู้สึกแปลกๆ คือ ในเมื่อผมเป็นลูกค้าเก่า ใช้เครื่อง MPOS มานาน และยอดรูดต่อครั้งของผมส่วนใหญ่มากกว่า 2 หมื่นบาท ทำไมธนาคาร ไม่มีฐานข้อมูลหรือประวัติการใช้งานของผมเลยหรือ เคยทำ CRM บ้างไหมครับ  ลูกค้าเติบโต ขยายธุรกิจ แทนที่ธนาคารจะอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้ กลับขีดเส้นให้เดิน 1 2 3 4 ทำตามนี้นะคะ  ใครใจร้อนก็ต้องไปนั่งสมาธิ สงบจิตใจก่อนนะครับขอเตือนเลย รอเครื่องว่าช้าแล้ว ได้เครื่องมายังมีขั้นตอนขออนุญาติทางแบ็งค์รูดเกิน 20,000 ต่อครั้งอีกด้วยครับ

***  หมายเหตุ ผมขอเพิ่มชั่วคราวไม่ผ่าน เหตุผล คุณไม่มีประวัติการรูดมากพอ อีกอย่างนึงผมรอเจ้าหน้าที่พิจารณาเกิน 1 ชั่วโมงไปเยอะ สรุป ผมจะเอาเครื่องนี้ไปเขวี้ยงหัวสุนัขครับ ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่