ขอบ่นการบริการของพนักงาน DTAC Hall ที่เซ็นทรัล พระราม 9

ผมได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ และให้จัดส่งที่ DTAC Hall พระราม 9 โดย Kerry พอวันไปรับเครื่อง ไปรับเครื่องเมื่อ 12 มิย เวลา 16.00 พอไปรับเครื่องพนักงานกรีดกล่องพัสดุ และนำเครื่องออกมา ผมแจ้งว่า จะนำไปให้เป็นของขวัญ ไม่ต้องการแกะเครื่อง แต่พนักงานยังยืนยันจะแกะและกรีดกล่อง โดยอ้างว่าเป็นนโยบายของบริษัท ผมถามย้อนกลับมาว่า ปกติผมเคยสั่งจาก Dtac Online Store พนักงาน Kerry ก็ไม่ได้มาแกะกล่อง กรีดกล่อง ฉีกพลาสติกคลุมเครื่อง ลูบคลำพลิกดูจนเครื่องเป็นรอยนะ เพราะเขามาส่ง ผมเซ็นรับของก็จบ ไม่มีปัญหา แล้วเครื่องมันก็รับประกัน 7 วันอยู่แล้ว มีปัญหาก็ไปเปลี่ยน

แต่พนักงาน 2 คนก็จะแกะ กรีด กล่อง เพื่อเช็คของทั้งที่ไม่ควร จะขอเอกสารนโยบายนั้นก็ไม่ให้ เครื่องใครใครก็หวงครับ ทรัพย์สินเมื่อจ่ายเงินแล้วเราก็อยากสัมผัสอยากเปิดเป็นคนแรก ไม่อยากให้มีรอยนิ้วมือ พลาสติกฉีกแบบนั้น เป็นที่เดียวหรือเปล่า ที่พนักงานเป็นแบบนี้ เพราะอ้างว่าต้องตรวจเช็ค

ไม่น่าเลยทำแบบนี้ ไม่สมควร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่