ห่วยแตกค่ะ ที่ผ่านมาประทับใจตลอด แต่พอมาเจอปัญหานี้กับการแก้ปัญหาอย่างนี้ แย่มากกกกกก ฉันไปต่ออายุบัตรมาที่สาขาเซนทรัลพระราม 3 วันที่ 18 มิถุนา ก่อนหน้านี้นั้นเพื่อนจองตั๋วหนังเเบบไม่ใช้บัตรเรียบร้อยไปแล้วและต้องรีบเข้าโรง ก็รับบัตร รับสลิป รีบเดินจะไปโรงหนัง เดินไม่กี่ก้าวพนักงานวิ่งตามมาบอกว่าให้บัตรผิด ก็เลยเปลี่ยนบัตรตอนนั้นก็เข้าโรงเลย วันนี้ฉันมาดูหนังอีกครั้ง แล้วใช้บัตรในการรับส่วนลดเหมือนเช่นเคยปกติแต่เป็นสาขาพระราม 2 ปรากฎว่าบัตรใช้ไม่ได้ ยังไม่เปิดใช้งาน ฉันก็เลยรีบไปแจ้ง แต่เขาก็แก้ปัญหาให้ฉันไม่ได้ มีวิธีเดียวคือจ่าย 70 บาท ต่ออายุใหม่ ฉันโทรไปแจ้งเรื่องที่เซนทรัลพระราม 3 เขาจะให้ฉันเดินทางไปสาขาเซนทรัลพระราม 3 ซึ่งฉันรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่อง มันควรที่จะโอนเรื่องได้ แล้วไม่โอเคกับการต้องเสียเงินค่าเดินทาง และเสียเวลาไปที่นั่นทั้งๆ ที่วางแผนไว้ว่าจะมาดูหนัง เขาให้ถือสายรอประมาณ 6 นาทีได้จนสายตัดทิ้งไป โทรไปใหม่ก็ไม่รับ สุดท้ายฉันต้องมาเสียเงินใหม่ 70 บาทเพราะฉันไม่อยากเสียเวลาเดินทางไปที่เซนทรัลพระราม 3 มันสมควรฟรอกับการที่จ่ายค่าบริการต่ออายุไปแล้ว แล้วยังต้องมาจ่ายใหม่อีกครั้ง ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของฉันเหมือนกันที่ไม่ได้ตรวจสอบ แต่ใครจะไปคิดว่าพนักงานทำงานผิดพลาด เสียความรู้สึกมากๆ ที่แก้ปัญหาให้ฉันดีกว่านี้ไม่ได้ โทรไปสำนักงานใหญ่ก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ไม่คิดว่าระบบการทำงานพวกคุณจะแย่แบบนี้ เงินแค่ 70 บาทอาจดูน้อย แต่ฉันแค่ต้องการรักษาสิทธิผู้บริโภค แต่สุดท้ายไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
มีสลิปจ่ายเงินเก็บไว้ค่ะ เราทำเรื่องไรได้บ้างมั้ยคะ เพราะทางฝั่งเมเจอร์ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย
ผิดหวังกับการทำงานของ Major Cineplex มากค่ะ แบบนี้ฟ้อง สคบ. ได้รึป่าว
มีสลิปจ่ายเงินเก็บไว้ค่ะ เราทำเรื่องไรได้บ้างมั้ยคะ เพราะทางฝั่งเมเจอร์ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย