วันนี้โดน พนง. ซิงเกอร์พูดมา แย่มาก
ทีวี ว่าฟรีดาวน์ พอมาวันนี้บอกงวดแรก เราไม่จ่าย
ส่งแชทมาบอกว่ารอบบิล10-15 ส่งมาบอกวันที่18-19
แล้วก็บอกว่า ถ้าเราไม่จ่าย จะให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินมาเก็บให้
พอเราจ่ายเมื่อวันที่20/6/61 08.02 น. มาวันนี้21/6/61
บอกไม่มียอดเข้า โทรไปหาคนค้ำ
โทรเฟสมาหาเรา บอกจะมาเก็บเงิน ถ้าไม่ได้ค่าของ
ก็จะยกของกลับ ถ้าไม่มีแจ้งความแน่
ถ้ามีบิล ก็เอามาเคลียร์ เราบอก เราจ่ายแล้ว
คุณต้องโทษระบบคุณแล้วล่ะ ระบบมันห่วย
น้องบอกพี่ไม่จ่ายจะโทษระบบไม่ได้
เราบอกว่า งั้นบ่าย มาเอาบิล เพราะเราฝากคนอื่นไปจ่าย
พอน้องมาเอาบิล น้องก็ถ่ายรูปบิล แต่ไม่มีคำขอโทษสักคำ
จากที่เราชื่นชม ที่น้องเป็นคนเก่ง ขยัน คือเสียความรู้สึกหมดเลย
ใครเคยผ่อนสินค้าซิงเกอร์บ้างคะ
ทีวี ว่าฟรีดาวน์ พอมาวันนี้บอกงวดแรก เราไม่จ่าย
ส่งแชทมาบอกว่ารอบบิล10-15 ส่งมาบอกวันที่18-19
แล้วก็บอกว่า ถ้าเราไม่จ่าย จะให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินมาเก็บให้
พอเราจ่ายเมื่อวันที่20/6/61 08.02 น. มาวันนี้21/6/61
บอกไม่มียอดเข้า โทรไปหาคนค้ำ
โทรเฟสมาหาเรา บอกจะมาเก็บเงิน ถ้าไม่ได้ค่าของ
ก็จะยกของกลับ ถ้าไม่มีแจ้งความแน่
ถ้ามีบิล ก็เอามาเคลียร์ เราบอก เราจ่ายแล้ว
คุณต้องโทษระบบคุณแล้วล่ะ ระบบมันห่วย
น้องบอกพี่ไม่จ่ายจะโทษระบบไม่ได้
เราบอกว่า งั้นบ่าย มาเอาบิล เพราะเราฝากคนอื่นไปจ่าย
พอน้องมาเอาบิล น้องก็ถ่ายรูปบิล แต่ไม่มีคำขอโทษสักคำ
จากที่เราชื่นชม ที่น้องเป็นคนเก่ง ขยัน คือเสียความรู้สึกหมดเลย