ทำใบเสร็จเลขแทรคของลูกค้าหาย ควรทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งส่งของไปรษณีย์เมื่อประมาณ 21 พฤษภาคมค่ะ

และแน่นอนว่าส่งเลขแทรคให้ลูกค้าแล้วเรียบร้อย
แต่มาประมาณต้นเดือนมิถุนายน ลูกค้าทักเข้ามาและบอกว่าของยังไม่ส่งถึงเขาค่ะ เมื่อเราตรวจสอบจากเลขแทรคที่เก็บเอาไว้ ก็พบว่ามีของส่งแล้ว มีคนรับแล้ว  คือมีลายเซ็นคนรับค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง (คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ค่ะ)

ลูกค้าได้เดินทางไปหาเจ้าหน้าที่คนที่รับของดังกล่าว และถามหาของที่เราส่งไปให้ ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่บอกไม่มีค่ะ
ดังนั้นลูกค้าจึงกลับมาหาเราอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ช่วยตรวจสอบ

ทางเราได้ตรวจสอบ ไปรษณีย์ไทยได้ส่งอีเมล์มาให้เราเรียบร้อย แต่เราเหลือแค่ เราไม่มีใบเสร็จค่ะ ไม่แน่ใจว่าหายไปตอนไหน แต่ไม่มีใบเสร็จอยู่กับตัวเองน่ะค่ะ แต่เรามีเลขแทรค และมีสิ่งยืนยัน(เช่นบัตรประจำตัวประชาชน) เราได้ว่า เราคือผู้ส่งของตัวจริงค่ะ

เราควรทำยังไงดีเหรอคะ เราน่าจะทำใบเสร็จหายไปแล้วด้วยน่ะค่ะ ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่