ได้รับอีเมล์ที่อ้างว่ามาจาก ธ.กรุงศรีฯ โดยมีเนื้อความดังนี้
________________________________________________________________________
Krungsri Online Services. <customerservice@krunban.com>
เรียนลูกค้า
โปรดทราบว่าเราได้ปรับปรุงคุณลักษณะออนไลน์ของเราและเพิ่มคีย์ความปลอดภัยใหม่ ๆ ซึ่งเป็นผลให้คุณได้รับคำแนะนำให้อัปเดตข้อมูลบัญชีของคุณกับเรา
คลิกที่
https://www.krungsri.com/bank/th/Personal/secure/update เพื่อเปิดใช้งานคุณลักษณะด้านความปลอดภัยใหม่ในบัญชีของคุณคุณจะเพิ่มการรักษาความปลอดภัยสองปัจจัยสำหรับมือถือซึ่งจะทำให้บัญชีของคุณปลอดภัยจากการถูกโจมตี . การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำนี้อาจทำให้บัญชีของคุณถูกปิดใช้งานทั้งหมดโปรดทราบว่าเราจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือการโจรกรรมในบัญชีของคุณหากคุณไม่ได้อัปเดต
ขอบคุณธนาคารที่มีเรา
ด้วยความเคารพ,
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
(บริการกรุงศรีออนไลน์)
© 2018 Bank of Ayudhya Public Company Limited.
___________________________________________________________________________________
อ่านแล้วก็ลบไป เพราะเข้าใจว่าธ.กรุงศรีฯ ไม่น่าจะติดต่อลูกค้าแบบมักง่ายขนาดนี้
มาเตือนๆ กันไว้ เผื่อใครได้เมล์หน้าตาคล้ายๆ กันซึ่งอาจจะเป็นธนาคารอื่น จะได้ไม่หลงคลิกอะไรไป
แท็กห้องมาบุญครองด้วยเผื่อใครอาจเช็คเมล์ทางมือถือ
ธ.กรุงศรีฯ หวังว่าคงไม่ได้ส่งอีเมล์ฉบับนี้มาให้ลูกค้า
________________________________________________________________________
Krungsri Online Services. <customerservice@krunban.com>
เรียนลูกค้า
โปรดทราบว่าเราได้ปรับปรุงคุณลักษณะออนไลน์ของเราและเพิ่มคีย์ความปลอดภัยใหม่ ๆ ซึ่งเป็นผลให้คุณได้รับคำแนะนำให้อัปเดตข้อมูลบัญชีของคุณกับเรา
คลิกที่ https://www.krungsri.com/bank/th/Personal/secure/update เพื่อเปิดใช้งานคุณลักษณะด้านความปลอดภัยใหม่ในบัญชีของคุณคุณจะเพิ่มการรักษาความปลอดภัยสองปัจจัยสำหรับมือถือซึ่งจะทำให้บัญชีของคุณปลอดภัยจากการถูกโจมตี . การไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำนี้อาจทำให้บัญชีของคุณถูกปิดใช้งานทั้งหมดโปรดทราบว่าเราจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือการโจรกรรมในบัญชีของคุณหากคุณไม่ได้อัปเดต
ขอบคุณธนาคารที่มีเรา
ด้วยความเคารพ,
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
(บริการกรุงศรีออนไลน์)
© 2018 Bank of Ayudhya Public Company Limited.
___________________________________________________________________________________
อ่านแล้วก็ลบไป เพราะเข้าใจว่าธ.กรุงศรีฯ ไม่น่าจะติดต่อลูกค้าแบบมักง่ายขนาดนี้
มาเตือนๆ กันไว้ เผื่อใครได้เมล์หน้าตาคล้ายๆ กันซึ่งอาจจะเป็นธนาคารอื่น จะได้ไม่หลงคลิกอะไรไป
แท็กห้องมาบุญครองด้วยเผื่อใครอาจเช็คเมล์ทางมือถือ