คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ได้รับการประสานงานและติดต่อการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
โดยผมได้รับการ์ดสำหรับแสกนบาร์โค๊ดและ QR โค๊ดในการชำระค่าบริการซึ่งก็สะดวกไปอีกแบบหนึ่ง
ขอบคุณพนักงาน 3BB ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่เข้ามาดูแลตรงจุดนี้ให้ครับ
โดยผมได้รับการ์ดสำหรับแสกนบาร์โค๊ดและ QR โค๊ดในการชำระค่าบริการซึ่งก็สะดวกไปอีกแบบหนึ่ง
ขอบคุณพนักงาน 3BB ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่เข้ามาดูแลตรงจุดนี้ให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มัดมือชกไร้บิลแจ้งยกเลิกดันต้องให้ไปที่ศูนย์ เดือนนี้บิลไม่ส่ง Sms ไม่มีแต่โทรมาทวง จะให้จ่ายยังไง !?
ค่ากระดาษมันแพงมากเหรอครับ จดหมายยังไงก็ต้องส่งกลับมาเพราะเวลาผมจ่ายผ่านธนาคารต้องส่งใบเสร็จรับเงินกลับอยู่ดี
โดนตั้งแต่เดือนที่แล้ว ส่งแต่ sms มาให้ซึ่งพอไปตามลิงค์แล้วบาร์โค๊ดก็แสกนไม่ผ่านต้องมานั่งกรอกเองหมด ส่งบิลมาแสกนจ่ายก็ได้ แวะจ่ายตามเคาร์เตอร์เซอร์วิสต่างๆ ก็ได้
ที่น่าโมโหคือมัดมือชกผมสมัครโครงการ ไม่ถงไม่ถามอะไรเลย แต่พอจะยกเลิกต้องให้ไปที่ศูนย์ 3BB ซึ่งห่างจากที่ผมอยู่ไปเป็น 10 กิโลเมตร ถามหน่อยมีชดเชยค่าน้ำมันและค่าเสียเวลาให้ผมไหม เพราะผมไม่ได้สมัครอะไรเองเลย คุณ 3BB มัดมือชกผม
เดือนนี้ไม่มีเป็ดไม่มีห่านอะไรมาซักอย่าง มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาทวงให้จ่าย ... พระสงฆ์พระสังเทวดาเจ้าข้า จะให้นั่งเทียนจ่ายบิลเหรอครับไม่มีอะไรมาซักอย่าง