จากกระทู้ที่แล้ว บางท่านว่าผมเขียนยาวไป ขี้เกียจอ่าน
ผมเลยมาเขียนใหม่ เป็นข้อๆให้อ่านง่ายขึ้นครับ
...
พ่อผมไปดูรถ Mini ที่งาน Motor Show ซึ่งถ้าซื้อรถในงานจะมีของแถม คือ ลำโพง แต่พ่อผมไม่ได้ซื้อในงาน
ผู้จัดการฝ่ายขาย มาหาพ่อผมที่บ้าน เสนอว่าจะให้ของแถม (ลำโพง) เหมือนในงาน Motor Show
หลังจากคุยรายละเอียดทุกอย่าง พ่อผมตกลงซื้อ
ของแถม(ลำโพง) ไม่ได้ระบุในสัญญา เป็นสัญญาปากเปล่า
ผ่านไปสักพัก เซลล์บอกว่า พ่อผมไม่ได้ลำโพง
เสนอจะให้อย่างอื่นแทน คุยกันมาเรื่อยๆ จนสรุปว่าจะให้เสื้อ Jacket 2 ตัว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ให้
เริ่มบ่ายเบี่ยง ไม่รับสาย ไม่รับโทรศัพท์
ถ่วงเวลามาเรื่อยๆ จนเลยมา 13 เดือน ( รับรถตั้งแต่ พ.ค. 2560 )
ประมาณวันที่ 10 มิ.ย. 2561 ผมไป comment ทวงถามที่หน้าเพจ Millennium Auto
รุ่งขึ้น เซลล์โทรมาบอกว่า เสื้อได้แล้ว !!!
เซลล์ไม่กล้าคุยผ่านโซเชี่ยลแอพ เช่น Line หรือ Messenger
ล่าสุดเซลล์บล็อคไลน์
ตอนนี้ผมต้องติดต่อผ่านทางรอง GM - Millennium Auto Ubon
ของบางรายการที่ผมแจ้งไป มีการนำมามอบให้แล้ว
ตอนนี้กำลังรอของอย่างอื่นพร้อม จดหมายขอโทษ จากทาง Millennium Auto
ย้ำ...
เราไม่ได้ซื้อรถเพราะต้องการของแถม
เราต้องการ การบริการที่ดี รวดเร็ว ตรงไปตรงมา
ถ้าคิดว่าผมโกหก ผมเข้าใจผิด หรืออะไรก็แล้วแต่
ผมพร้อมเข้าชี้แจง
ถ้าอยากอ่านเรื่องดราม่าเต็มๆ เข้าลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
https://ppantip.com/topic/37776534/comment3
เพื่อให้ผู้บริโภคอย่างเรามีอำนาจต่อรอง
ขอให้ทุกคนช่วยแชร์ด้วยนะครับ
สรุปย่อ Timeline เรื่องเซลล์ Millennium Auto หลอก แบบสั้น กระชับ EP.2
ผมเลยมาเขียนใหม่ เป็นข้อๆให้อ่านง่ายขึ้นครับ
...
พ่อผมไปดูรถ Mini ที่งาน Motor Show ซึ่งถ้าซื้อรถในงานจะมีของแถม คือ ลำโพง แต่พ่อผมไม่ได้ซื้อในงาน
ผู้จัดการฝ่ายขาย มาหาพ่อผมที่บ้าน เสนอว่าจะให้ของแถม (ลำโพง) เหมือนในงาน Motor Show
หลังจากคุยรายละเอียดทุกอย่าง พ่อผมตกลงซื้อ
ของแถม(ลำโพง) ไม่ได้ระบุในสัญญา เป็นสัญญาปากเปล่า
ผ่านไปสักพัก เซลล์บอกว่า พ่อผมไม่ได้ลำโพง
เสนอจะให้อย่างอื่นแทน คุยกันมาเรื่อยๆ จนสรุปว่าจะให้เสื้อ Jacket 2 ตัว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ให้
เริ่มบ่ายเบี่ยง ไม่รับสาย ไม่รับโทรศัพท์
ถ่วงเวลามาเรื่อยๆ จนเลยมา 13 เดือน ( รับรถตั้งแต่ พ.ค. 2560 )
ประมาณวันที่ 10 มิ.ย. 2561 ผมไป comment ทวงถามที่หน้าเพจ Millennium Auto
รุ่งขึ้น เซลล์โทรมาบอกว่า เสื้อได้แล้ว !!!
เซลล์ไม่กล้าคุยผ่านโซเชี่ยลแอพ เช่น Line หรือ Messenger
ล่าสุดเซลล์บล็อคไลน์
ตอนนี้ผมต้องติดต่อผ่านทางรอง GM - Millennium Auto Ubon
ของบางรายการที่ผมแจ้งไป มีการนำมามอบให้แล้ว
ตอนนี้กำลังรอของอย่างอื่นพร้อม จดหมายขอโทษ จากทาง Millennium Auto
ย้ำ...
เราไม่ได้ซื้อรถเพราะต้องการของแถม
เราต้องการ การบริการที่ดี รวดเร็ว ตรงไปตรงมา
ถ้าคิดว่าผมโกหก ผมเข้าใจผิด หรืออะไรก็แล้วแต่
ผมพร้อมเข้าชี้แจง
ถ้าอยากอ่านเรื่องดราม่าเต็มๆ เข้าลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
https://ppantip.com/topic/37776534/comment3
เพื่อให้ผู้บริโภคอย่างเรามีอำนาจต่อรอง
ขอให้ทุกคนช่วยแชร์ด้วยนะครับ