SCB เมื่อไหร่มันจะจบซักทีครับ one point scb คุณชอบทำงานซ้ำๆวนอยู่ที่เดิมรึไง

Timeline ของปัญหา (มันควรจะจบได้เเล้ว)

1.ผมกับแฟน มีบัตรเครดิต  SCB  คนละ 2 ใบ  Beyond , My Travel  (รวม 4ใบ)

บัตร Beyond มีสิทธิ์  one point อยู่ แต่หลังๆ จะไม่ค่อยได้ใช้บัตรใบนี้ ใช้แต่ My Travel เลยตั้งกระทู้ถาม เมื่อวันที่ 21 พค 2561

https://ppantip.com/topic/37688922

ว่าจะโยกสิทธิ์  one point ไป  My Travel

พนง.แจ้งกลับว่าได้ แต่วิธีก็คือคืนเป็นแต้ม ตามเดือนที่เหลือของสิทธิ์  one point  เข้าบัตร Beyond และ หักเงินใหม่ ปีละ 4,999  เพื่อทำการสมัครสิทธิ์ใหม่ให้กับ My Travel

เราก็โอเค และ พนง. ก็ตัดเงินในบัตรเราไป ณ วันที่ 21 พค 2561  ตามรูป(เสียเงินไปละ)


แล้วเวลาก็ผ่านไป จนวันที่ 11 มิถุนายน 2561 ได้ทำการติดต่อไปเพื่อขอใช้ สิทธิ์ one point  ตามรูป

สักครู่ จนท.ก็โทรกลับมาแจ้ง ว่าเราเนี่ย ยังไม่ได้สมัครนะ ยังไม่มีสิทธฺ์

งง ครั้ง 1 ... จำได้ว่าตัดเงินไปแล้วนิ 2 ใบ เกือบหมื่นนึงเลย
เลยเปิดคอม หาหลักฐานมาแย้งว่าตัดไปแล้ว ณ วันที่ 21 พค.

ได้ข้อสรุปคือ จนท.ตัดเงินผิดบัตร ไปตัดเงินที่บัตร บียอน  แทนที่จะตัดเงินที่ มายทราเวล ..ระบบเลยไม่มีข้อมูลว่าผมสมัคร One Point
จนท.เลยขอ กลับบ้านไปตรวจสอบครั้งที่1

++

วันที่ 15 มิถุนายน  ผมตามเรื่อง จนท.ก็บอกว่าอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ

มันนานเกินไป ทำไมถึงใช้เวลานาน 5 วันแล้ว ข้อมูลทุกอย่างก็มีบันทึกไว้ ไฟลล์เสียงสนทนาก็มี


วันที่ 19 มิถุนา จนท. โทรมาว่าได้ทำการสมัครสิทธิ์ให้เรียบร้อยแล้ว

และจะขอตัดคะแนน 5000 คะแนน เพื่อยืนยันสิทธฺ์


ผมงงกับ 5000 คะแนนที่ผมต้องเสียไปมาก

และไม่พอใจมากที่ต้องเสีย และมันไม่สมควรจะเสียเลย

ผมจ่ายไปแล้ว เกือบหมื่น เสียเวลาตามเรื่องอีก ผมผิดอะไร ที่คุณจะมาตัดคะแนน ผมอีก 5000

ผมแจ้ง จนท.ว่าผมไม่พอใจมาก และน้องก็วางสายกลับไปแบบ งงๆ

คุณช่วยทำให้เรื่องนี้ มันจบที ช่วยเคลียเรื่องนี้ที


ขอคนที่ เคลียปัญหานี้ อ่านกระทู้นี้ก่อน ก่อนจะโทรหาผม  ****

แล้วโทรมาจบที่เเดียวเลย **

ขอร้อง สายเดียว จบ.. อย่าหายไป แล้วโทรกลับมาแบบ งงๆ อะไรอีก

เอาคนที่ รู้เรื่องทั้งหมดโทรมา ก่อนโทรมา อ่านไทมม์ไลน์ นี้ก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่