สั่งของ banana it ผ่าน lazada ความรับผิดชอบคนขายอยู่ที่ไหน

จะมาบอกต่อเรื่องการจัดส่งผิดพลาดครับ
คือผมสั่งelement case แต่ได้ของอะไรก็ไม่รู้นึกว่าสั่งbananaจะไม่โดนแล้ว
สินค้าแค่รายการเดียวนะครับจัดผิดหรือจงใจเอาของขายไม่ออกมาให้กันแน่
เรียงลำดับเหตุการณ์
1.โทรหาbanana call center คุยกันสรุปว่าไม่ช่วยใดๆทั้งนั้นถามว่าที่อยู่ในบิลใช่ร้านส่งมาไหมจะได้เปลี่ยนก็บอกว่าไม่ได้และถามชื่อพนักงานว่าใช่ไหมมันก็บอกว่าแจ้งไม่ได้ สรุป banana ปัดความรับผิดชอบให้lazadaและไม่ให้รายละเอียดอะไรทั้งนั้น และก็วางสายไป สรุป call center ช่วยอะไรไม่ได้
2.ติดต่อlazadaตัวchat lazada บอกให้คืน แต่ที่แน่ๆตัวเลือกมีคืนเข้าwallet lazada ซึ่งต้องซื้อของในนั้นอีก
3.ส่งคืน...ไปส่งคืนเซเว่นดีไม่เสียตังค์และรออีกประมาณ15วัน

คำถามของผมคือ
Banana it ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอแค่ของรายการเดียวยังจัดผิดพนักงานไร้ความสามารถขนาดนั้นเลยหรอบิลก็มีชัดเจนและที่สำคัญผมจ่ายสดแต่ได้เงินwalletมา ซึ่งมันไม่ตรงประเด็นเลย แถมต้องรออีกหลายวัน และครั้งนี้ไม่ใช่ความผิดlazadaแต่มันคือbanana it ลาก่อนชื่อร้านนี้ซื้อกันมานานตั้งแต่ร้านเปิดใหม่ๆคอมทั้งออฟฟิศหลายปีมานี้ผมจัดซื้อกับbananaตลอด ตาสว่างครั้งนี้คงลาขาด ผมเกลียดคนไร้ความรับผิดชอบมากๆ
เสียเงินมันน้อยแต่เสียความรู้สึกกับเสียเวลามันมาก
รูปแนบตามlink
https://www.picz.in.th/image/4bcSlv
https://www.picz.in.th/image/4bc7tk
https://www.picz.in.th/image/4bcYGE
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่