เกลียดทุกผลิตภัณฑ์ที่ลงโฆษณาก่อนหนังฉายในเมเจอร์

โฆษณาพวกนี้นอกจากทำให้รู้สึกแย่เพราะต้องมาทนดูแล้ว  ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าสินค้าเหล่านั้นมีความน่าจดจำน่าประทับใจเลย  รู้สึกว่าโดนสินค้าพวกนั้นและโรงภาพยนตร์เอาเปรียบ  กินเวลา  ต้องมานั่งทนดูโฆษณาร่วมครึ่งชั่วโมง ความรู้สึกตอนนี้ถามว่าเกลียดสินค้าอะไรบ้าง  เกลียดกรุงศรี  เกลียด AIS nextG เกลียดโฆษณาศีลธรรมอิซูซุ เกลียดสารพัดเกลียด  นี่คือความรู้สึกจริง ๆ ตอนที่ไปดูหนังกับแม่รอบล่าสุดจนแม่ต้องนั่งทรมานปวดขาแบบไม่ได้อะไรเลยครึ่งชั่วโมง กับพฤติกรรมการหากินของโรงภาพยนตร์และสินค้าเอาเปรียบพวกนี้   สักแต่ว่าจะขายของ ไม่ได้ดูความต้องการของลูกค้าเลย ไม่ได้ดูความรู้สึกของคนเลย  ว่าจะสร้างความประทับใจ  จดจำสินค้า หรือเกิดความไม่พอใจ  รำคาญเพราะต้องทนดูกันแน่  ต่อให้พวกคุณทำโฆษณามาดี ทุ่มงบแค่ไหน  แต่คุณกลับทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าพอใจเลยสำหรับผู้บริโภค

ถ้าจะโฆษณาขนาดนี้  เอาไหมล่ะ  โฆษณาเพิ่มขึ้นได้อีก 25 นาที แล้วต้องลดค่าตั๋วลง 80 บาท

บอกพวกคนทำโฆษณา พวกบริษัทที่เอาหัวแม่.... คิดว่าจะลงโฆษณาพวกนี้ลงในโรงหนังเลยนะ  คุณไม่ได้ทำให้คนสนใจสินค้าคุณ

คุณทำให้คนเกลียด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่