โฆษณาพวกนี้นอกจากทำให้รู้สึกแย่เพราะต้องมาทนดูแล้ว ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าสินค้าเหล่านั้นมีความน่าจดจำน่าประทับใจเลย รู้สึกว่าโดนสินค้าพวกนั้นและโรงภาพยนตร์เอาเปรียบ กินเวลา ต้องมานั่งทนดูโฆษณาร่วมครึ่งชั่วโมง ความรู้สึกตอนนี้ถามว่าเกลียดสินค้าอะไรบ้าง เกลียดกรุงศรี เกลียด AIS nextG เกลียดโฆษณาศีลธรรมอิซูซุ เกลียดสารพัดเกลียด นี่คือความรู้สึกจริง ๆ ตอนที่ไปดูหนังกับแม่รอบล่าสุดจนแม่ต้องนั่งทรมานปวดขาแบบไม่ได้อะไรเลยครึ่งชั่วโมง กับพฤติกรรมการหากินของโรงภาพยนตร์และสินค้าเอาเปรียบพวกนี้ สักแต่ว่าจะขายของ ไม่ได้ดูความต้องการของลูกค้าเลย ไม่ได้ดูความรู้สึกของคนเลย ว่าจะสร้างความประทับใจ จดจำสินค้า หรือเกิดความไม่พอใจ รำคาญเพราะต้องทนดูกันแน่ ต่อให้พวกคุณทำโฆษณามาดี ทุ่มงบแค่ไหน แต่คุณกลับทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าพอใจเลยสำหรับผู้บริโภค
ถ้าจะโฆษณาขนาดนี้ เอาไหมล่ะ โฆษณาเพิ่มขึ้นได้อีก 25 นาที แล้วต้องลดค่าตั๋วลง 80 บาท
บอกพวกคนทำโฆษณา พวกบริษัทที่เอาหัวแม่.... คิดว่าจะลงโฆษณาพวกนี้ลงในโรงหนังเลยนะ คุณไม่ได้ทำให้คนสนใจสินค้าคุณ
คุณทำให้คนเกลียด
เกลียดทุกผลิตภัณฑ์ที่ลงโฆษณาก่อนหนังฉายในเมเจอร์
ถ้าจะโฆษณาขนาดนี้ เอาไหมล่ะ โฆษณาเพิ่มขึ้นได้อีก 25 นาที แล้วต้องลดค่าตั๋วลง 80 บาท
บอกพวกคนทำโฆษณา พวกบริษัทที่เอาหัวแม่.... คิดว่าจะลงโฆษณาพวกนี้ลงในโรงหนังเลยนะ คุณไม่ได้ทำให้คนสนใจสินค้าคุณ
คุณทำให้คนเกลียด