สวัสดีค่ะมีคำถาม พอดีใข้ ipad mini2 ตอนแรกมีอาการชาร์ทไฟไม่เข้า เลยได้เข้าไปซ่อมร้านแถวรามคำแหงซอย24 เพราะดูน่าเชื่อถือและเป็นร้านใหญ่ เห็นซ่อมผลิตภัณฑ์ Apple โดยมีค่าใช้จ่าย3500฿ ตอนแรกลังเล เพราะราคาค่าซ่อมค่อนข้างสูง แต่ช่างบอกถ้าซ่อมไปก็คุ้มเพราะใช้ได้ต่อเป็นปี
จึงตัดสินใจซ่อม โดยมีประกันหลังการซ่อม1เดือน พอซ่อมเสร็จ นำมาใช้งานประมาณ3สัปดาห์ ไอแพคมีอาการหน้าจอเสีย
ภาพมีสีจาง และมีลายเส้น พอติดต่อร้านซ่อม แต่ร้านกลับแจ้งว่า รับประกันแค่อาการเดิม สรุปที่เสียตังซ่อมไปในราคา3,500บาท
เหมือนเสียตังฟรี เลยมีข้อสงสัยว่า ที่จอเสียเกิดจากที่ร้านซ่อมมาไม่ดีรึเปล่า? ก่อนที่จะซ่อมรูชาร์ท ไม่มีอาการที่จอเลยค่ะ รู้สึกเซงนิดๆ
ที่นี้ เข็ดละค่ะทีหลังเพิ่มตังค์ ซื้อเครื่องใหม่ไปเลยดีกว่านะคะ...
ซ่อมไอแพคชาร์ทไฟไม่เข้า ประกัน1เดือน พอซ่อมเสร็จไม่ครบกำหนดมีอาการหน้าจอเสีย ทางร้านไม่รับแก้ไข
จึงตัดสินใจซ่อม โดยมีประกันหลังการซ่อม1เดือน พอซ่อมเสร็จ นำมาใช้งานประมาณ3สัปดาห์ ไอแพคมีอาการหน้าจอเสีย
ภาพมีสีจาง และมีลายเส้น พอติดต่อร้านซ่อม แต่ร้านกลับแจ้งว่า รับประกันแค่อาการเดิม สรุปที่เสียตังซ่อมไปในราคา3,500บาท
เหมือนเสียตังฟรี เลยมีข้อสงสัยว่า ที่จอเสียเกิดจากที่ร้านซ่อมมาไม่ดีรึเปล่า? ก่อนที่จะซ่อมรูชาร์ท ไม่มีอาการที่จอเลยค่ะ รู้สึกเซงนิดๆ
ที่นี้ เข็ดละค่ะทีหลังเพิ่มตังค์ ซื้อเครื่องใหม่ไปเลยดีกว่านะคะ...