ผมได้สมัครบัตรk-my debitของกสิกรมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ จนถึงต้องนี้ได้ใช้รูดใช้จ่ายไปประมาณ5-6ครั้ง แต่ทว่าการรูดบัตร4จาก6ครั้งมีปัญหา
1.ที่ร้านรองเท้าในพารากอน กดรหัสพินกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ทั้งๆที่เพิ่งกดatmมาก่อนหน้ารหัสไม่ผิดแน่นอน
2.ที่โรงหนังเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งบัตรนี้โฆษณาว่ามอบส่วนลดในการซื้อตั๋วหนัง แต่ไม่สามารถรูดบัตรที่โรงหนังได้
3.ที่ร้านอาหาร ครั้งนี้ก็กดก็รหัสแล้วไม่ผ่านเช่นกัน ผมจึงถามทางร้านว่ามีคนอื่นมีปัยหาอย่างนี้ไหมครับ เนื่องจากเห็นว่าบัตรของตัวเองมีปัญหามา2รอบแล้ว ทางร้านจึงแจ้งว่าไม่เคยพบเลย
4.ที่ร้านbootsในเซ็นทรัลลาดพร้าว เงินหักออกจากบัตรไปแต่เงินไม่เข้าในระบบของร้าน ครั้งนี้ได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยการโทรไปเอง แต่ไม่สามารถเข้าถึงมนุษย์เพื่อที่จะช่วยเหลือได้ จึงต้องเดินไปติดต่อที่สาขา ถึงทำเรื่องคืนเงินให้ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์อีกที ลำบากไปมั้ยครับ
ทางผมจึงถือโอกาสถามถึงเหตุผลที่บัตรมีปัญหาบ่อยขนาดนี้กับคอลเซ็นเตอร์ไปในครั้งนั้น และได้รับคำตอบว่าเครื่องรูดของทางร้านนั้นๆน่าจะยังไม่ได้รับการอัพเดท ถ้าหากใช้เวลาอัพเดทนานเป็นครึ่งๆปีขนาดนี้ก็อย่าปล่อยบัตรออกมาใช้เลยครับ มันเสียเวลาและลำบากลูกค้า
บัตรK-my debit ถ้าใช้พินแล้วลำบากขนาดนี้กลับไปเซ็นสลิปเถอะครับ
1.ที่ร้านรองเท้าในพารากอน กดรหัสพินกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ทั้งๆที่เพิ่งกดatmมาก่อนหน้ารหัสไม่ผิดแน่นอน
2.ที่โรงหนังเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งบัตรนี้โฆษณาว่ามอบส่วนลดในการซื้อตั๋วหนัง แต่ไม่สามารถรูดบัตรที่โรงหนังได้
3.ที่ร้านอาหาร ครั้งนี้ก็กดก็รหัสแล้วไม่ผ่านเช่นกัน ผมจึงถามทางร้านว่ามีคนอื่นมีปัยหาอย่างนี้ไหมครับ เนื่องจากเห็นว่าบัตรของตัวเองมีปัญหามา2รอบแล้ว ทางร้านจึงแจ้งว่าไม่เคยพบเลย
4.ที่ร้านbootsในเซ็นทรัลลาดพร้าว เงินหักออกจากบัตรไปแต่เงินไม่เข้าในระบบของร้าน ครั้งนี้ได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยการโทรไปเอง แต่ไม่สามารถเข้าถึงมนุษย์เพื่อที่จะช่วยเหลือได้ จึงต้องเดินไปติดต่อที่สาขา ถึงทำเรื่องคืนเงินให้ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์อีกที ลำบากไปมั้ยครับ
ทางผมจึงถือโอกาสถามถึงเหตุผลที่บัตรมีปัญหาบ่อยขนาดนี้กับคอลเซ็นเตอร์ไปในครั้งนั้น และได้รับคำตอบว่าเครื่องรูดของทางร้านนั้นๆน่าจะยังไม่ได้รับการอัพเดท ถ้าหากใช้เวลาอัพเดทนานเป็นครึ่งๆปีขนาดนี้ก็อย่าปล่อยบัตรออกมาใช้เลยครับ มันเสียเวลาและลำบากลูกค้า