สกู๊ปข่าวจาก
Yeonhap news
BTS ครบรอบเดบิวต์ปีที่ 5 แฟนชาวไทยร่วมบริจาคโลหิตกว่า 200,000 ซีซี
"ฉันเรียนรู้วิธีรักผู้อื่นจาก BTS"
แฟนคลับชาวไทย 'BTS Thailand' และ 'Candyclover' ฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 5 ของวง BTS ในวันที่ 13 นี้ด้วยโครงการบริจาคโลหิตกว่า 200,000 ซีซี
"แคมเปญ 'Love Myself' ที่ BTS ร่วมกับทาง Unicef นั้นมุ่งเน้นไปถึงการส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่น ซึ่งพวกเรานั้นได้รับแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ที่จะรักผู้อื่นมาจาก BTS" A.R.M.Y ชาวไทยอธิบายกับทางสำนักข่าวยอนฮัพ
พวกเขาเริ่มโครงการโดยตั้งเป้าหมายการบริจาคโลหิต 100,000 ซีซี อันเป็นความรักที่แม้แต่เงินก็หาซื้อไม่ได้ที่จะสามารถส่งต่อให้แก่ผู้อื่น และพวกเขาก็ทำยอดบริจาคโลหิตทะลุเกินเป้าหมาย รวมแล้ว 204,100 ซีซี ซึ่งสามารถช่วยชีวิตคนได้กว่า 1,500 คน
ยิ่งไปกว่านั้น 'BTS Thailand' และ 'Candyclover'ยังสร้างวิดีโอโฆษณาความยาว 1 นาที จัดฉายอยู่บนจอขนาดใหญ่ด้านหน้า Siam Square One ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเทพฯ
ซึ่งวิดีโอโฆษณาที่ได้ปล่อยสู่ทาง SNS และ YouTube เช่นกันนี้กล่าวถึงความเป็นมาของ BTS และโครงการบริจาคโลหิตของ A.R.M.Y ชาวไทยที่เกิดขึ้นจากการเรียนรู้จาก BTS
"การส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่นนั้นจะไม่หยุดอยู่แค่การฉลองครบรอบเดบิวต์ 5 ปีของ BTS" A.R.M.Y ชาวไทยกล่าว "แคมเปญ Love Myself นั้นมอบโอกาสให้เราได้ส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่น พวกเราจึงจะพยายามส่งต่อความรักให้เหมือนกับที่ BTS ได้มอบความรักผ่านทางบทเพลงที่เต็มไปด้วยความหมาย"
โดยหลังจากเสร็จสิ้นโครงการนี้แล้ว ทาง A.R.M.Y ชาวไทยจะนำเงินที่ได้หลังจากการหักค่าใช้จ่าย บริจาคให้แก่แคมแปญ 'Love Myself'
โปรเจกต์
#5AndThriving เป็นการร่วมมือกันระหว่างแฟนเบส
BTS Thailand และแฟนเบส
Candyclover พร้อมทั้งแรงสนับสนุนจากอาร์มี่ชาวไทยค่ะ
[K-POP] แฟนคลับไทย 'Thai A.R.M.Y' ส่งต่อความรัก! บริจาคโลหิตกว่า 2 แสนซีซี เป็นของขวัญครบรอบเดบิวต์ 5 ปีให้แก่ #BTS
"ฉันเรียนรู้วิธีรักผู้อื่นจาก BTS"
แฟนคลับชาวไทย 'BTS Thailand' และ 'Candyclover' ฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 5 ของวง BTS ในวันที่ 13 นี้ด้วยโครงการบริจาคโลหิตกว่า 200,000 ซีซี
"แคมเปญ 'Love Myself' ที่ BTS ร่วมกับทาง Unicef นั้นมุ่งเน้นไปถึงการส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่น ซึ่งพวกเรานั้นได้รับแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ที่จะรักผู้อื่นมาจาก BTS" A.R.M.Y ชาวไทยอธิบายกับทางสำนักข่าวยอนฮัพ
พวกเขาเริ่มโครงการโดยตั้งเป้าหมายการบริจาคโลหิต 100,000 ซีซี อันเป็นความรักที่แม้แต่เงินก็หาซื้อไม่ได้ที่จะสามารถส่งต่อให้แก่ผู้อื่น และพวกเขาก็ทำยอดบริจาคโลหิตทะลุเกินเป้าหมาย รวมแล้ว 204,100 ซีซี ซึ่งสามารถช่วยชีวิตคนได้กว่า 1,500 คน
ยิ่งไปกว่านั้น 'BTS Thailand' และ 'Candyclover'ยังสร้างวิดีโอโฆษณาความยาว 1 นาที จัดฉายอยู่บนจอขนาดใหญ่ด้านหน้า Siam Square One ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเทพฯ
ซึ่งวิดีโอโฆษณาที่ได้ปล่อยสู่ทาง SNS และ YouTube เช่นกันนี้กล่าวถึงความเป็นมาของ BTS และโครงการบริจาคโลหิตของ A.R.M.Y ชาวไทยที่เกิดขึ้นจากการเรียนรู้จาก BTS
"การส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่นนั้นจะไม่หยุดอยู่แค่การฉลองครบรอบเดบิวต์ 5 ปีของ BTS" A.R.M.Y ชาวไทยกล่าว "แคมเปญ Love Myself นั้นมอบโอกาสให้เราได้ส่งต่อความรักให้แก่ผู้อื่น พวกเราจึงจะพยายามส่งต่อความรักให้เหมือนกับที่ BTS ได้มอบความรักผ่านทางบทเพลงที่เต็มไปด้วยความหมาย"
โดยหลังจากเสร็จสิ้นโครงการนี้แล้ว ทาง A.R.M.Y ชาวไทยจะนำเงินที่ได้หลังจากการหักค่าใช้จ่าย บริจาคให้แก่แคมแปญ 'Love Myself'
โปรเจกต์ #5AndThriving เป็นการร่วมมือกันระหว่างแฟนเบส BTS Thailand และแฟนเบส Candyclover พร้อมทั้งแรงสนับสนุนจากอาร์มี่ชาวไทยค่ะ