สอบถามเพื่อนๆเรื่องการประสานงานของเจ้าหน้าที่ธนาคารTMB

อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหม?
แฟนเราทำเรื่องกู้สินเชื่อบุคคลของTMB ผ่านอินเทอร์เน็ต มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลแล้วให้ส่งเอกสารไปเมื่อประมาณ 16 พ.ค. 61 มีข้อความ sms แจ้งให้สามารถตรวจเช็คสถานะได้ วันที่ 21 พ.ค. แล้ววันที่ 22 พ.ค. มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสารใบขับขี่เพราะแจ้งว่าเอกสารบัตรปชช.ไม่ชัดเจน ก็ดำเนินการส่งเอกสารให้ไปภายในวันนั้น หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์เราก็เช็คสถานะผ่านเว็บTMB สถานะขึ้นว่า “อยู่ในระหว่างตรวจสอบเอกสารและข้อมูล” หลังจากที่ตรวจเช็คข้อมูลอีกประมาณ 1 สัปดาห์ผ่านทั้งช่องทาง call center แลเหน้าเว็บ ก็ยังเป็นสถานะเดิม ทุกครั้งที่สอบถามไปผ่านคอลเซ็นเตอร์ก็ได้รับคำตอบแต่ให้รอ จะประสานงานให้ และโดยในแต่ละครั้งเจ้าหน้าที่จะตอบคำถามเราไม่ตรงกันค่ะ ว่า ค้องรอ 3 อาทิตย์บ้าง 1-2 อาทิตย์บ้าง ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็เกือบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า มีใครเคยรอสถานะนานแบบนี้ไหมคะ แล้วใช้ระยะเวลานานแค่ไหนกัน

ปล.มีคนที่รู้จักยื่นเอกสารไปก่อนหน้าเราไม่กี่วัน ได้รับเงินมาใช้ได้ 2สัปดาห์แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่