สวัสดี
ผมได้ยกเลิกแพ็คเกจพิเศษที่ได้รับสิทธ์เซเรเนด และใช้งานโปรโมรชั่นอื่นที่เป็นแบบปกติ 4g smart super nonstop
เพื่อจุดประสงค์จะรวมเบอร์ที่เลขบัตรประชาชนเดียวกันเพื่อรับสิทธ์ แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะติดแจ้งว่าใช้แพ็กเกจพิเศษอยู่ จึงไม่สามารถรวมได้
มาตั้งกระทู้เพราะ
1.แจ้งทาง Call Center แล้ว บอกว่าจะตรวจสอบและแจ้งไปฝ่ายมาเก็ตติ้งเพื่อยกเลิก ผ่านไป 5วัน เงียบ..
2.หลังไมค์ไปถาม
ก็ตอบมาแบบ หุ่นยนต์ ไร้สาระ ก็เลยไม่ตอบกลับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้" 1. Mobile/Internet No : 0899995xxx
2. วันเวลาที่พบปัญหา :
3. ปัญหาที่พบ :
4. เมนูที่พบ :
5. Error ที่พบ :
6. รูป Capture หน้าจอ (ถ้ามี) :
7. Device ที่ใช้งาน (iOS/Android และ Version) :
8. App Version (สำหรับ Android ดูที่ Icon) :
9. สัญญาณที่ใช้งาน (3G/4G/WiFi) :
10. วิธี Login เข้าใช้งาน (OTP/Username & Password) :
" AIS " ยกเลิกแพ็กเกจพิเศษเซเรเนดแล้ว แต่สิทธ์ยังคงค้างอยู่
ผมได้ยกเลิกแพ็คเกจพิเศษที่ได้รับสิทธ์เซเรเนด และใช้งานโปรโมรชั่นอื่นที่เป็นแบบปกติ 4g smart super nonstop
เพื่อจุดประสงค์จะรวมเบอร์ที่เลขบัตรประชาชนเดียวกันเพื่อรับสิทธ์ แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะติดแจ้งว่าใช้แพ็กเกจพิเศษอยู่ จึงไม่สามารถรวมได้
มาตั้งกระทู้เพราะ
1.แจ้งทาง Call Center แล้ว บอกว่าจะตรวจสอบและแจ้งไปฝ่ายมาเก็ตติ้งเพื่อยกเลิก ผ่านไป 5วัน เงียบ..
2.หลังไมค์ไปถาม ก็ตอบมาแบบ หุ่นยนต์ ไร้สาระ ก็เลยไม่ตอบกลับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้