เดิมผมมีเบอร์หลักของ AIS อยู่ ได้รับสิทธิเซเรเนดอะไรตามระบบไป ซึ่งก็ไม่ได้ใช้บริการอะไร
ต่อมาราวเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา มี sms แจ้งสิทธิเซเรเนดให้เปิดเบอร์เพิ่ม รับส่วนลด 50%
เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผมจึงไปใช้สิทธิซื้อเครื่อง S7edge ในราคา 13,450.-บาท
และชำระค่าบริการล่วงหน้าไปอีก
โดยเลือกแพ็คเกจ
"ค่าบริการรายเดือน 888 บ., โทร/VDO call 400 นาที,
3G/4G Netจำนวน 24GB รับ4G Netเพิ่มอีก 6GB รวม30GB,
ฟรีAIS SUPER WiFi, AIS Cloud+ 100GBและหนังจาก AIS Play,
ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.5บ., SMS 3บ., MMS 4บ.,
3G/4G Net GB ละ 99 บ.,18 รอบบิล" - ข้อมูลจาก AIS eService
ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ใน shop ว่า ค่าบริการดังกล่าวจะได้ส่วนลด 50%
โดยต้องชำระล่วงหน้า (ตรงนี้ผมจำข้อมูลตัวเลขไม่ได้ ราว 4-5 พันบาท)
และจะได้สิทธิส่วนลดค่าบริการในงวดที่ 2 เป็นต้นไป
ซึ่งงวดแรกที่ผ่านมา ก็ชำระไปเต็มจำนวน แต่พอเดือนนี้ไปชำระอีก
ปรากฎว่า ค่าบริการหมายเลขใหม่ยังคงอยู่ที่ 888.- ไม่เหมือนกับที่แจ้งไว้
ถามเจ้าหน้าที่รับชำระเทเลวิซก็ไม่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด
ตรงนี้ขอรายละเอียด้วยครับว่า ทำไมผมไม่ได้ส่วนลด 50% ในงวดที่สองเป็นต้นไป
AIS ครับ สอบถามข้อมูลแพ็คเกจโปรโมชั่นสิทธิเซเรเนดครับ
ต่อมาราวเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา มี sms แจ้งสิทธิเซเรเนดให้เปิดเบอร์เพิ่ม รับส่วนลด 50%
เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผมจึงไปใช้สิทธิซื้อเครื่อง S7edge ในราคา 13,450.-บาท
และชำระค่าบริการล่วงหน้าไปอีก
โดยเลือกแพ็คเกจ
"ค่าบริการรายเดือน 888 บ., โทร/VDO call 400 นาที,
3G/4G Netจำนวน 24GB รับ4G Netเพิ่มอีก 6GB รวม30GB,
ฟรีAIS SUPER WiFi, AIS Cloud+ 100GBและหนังจาก AIS Play,
ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.5บ., SMS 3บ., MMS 4บ.,
3G/4G Net GB ละ 99 บ.,18 รอบบิล" - ข้อมูลจาก AIS eService
ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ใน shop ว่า ค่าบริการดังกล่าวจะได้ส่วนลด 50%
โดยต้องชำระล่วงหน้า (ตรงนี้ผมจำข้อมูลตัวเลขไม่ได้ ราว 4-5 พันบาท)
และจะได้สิทธิส่วนลดค่าบริการในงวดที่ 2 เป็นต้นไป
ซึ่งงวดแรกที่ผ่านมา ก็ชำระไปเต็มจำนวน แต่พอเดือนนี้ไปชำระอีก
ปรากฎว่า ค่าบริการหมายเลขใหม่ยังคงอยู่ที่ 888.- ไม่เหมือนกับที่แจ้งไว้
ถามเจ้าหน้าที่รับชำระเทเลวิซก็ไม่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด
ตรงนี้ขอรายละเอียด้วยครับว่า ทำไมผมไม่ได้ส่วนลด 50% ในงวดที่สองเป็นต้นไป