AIS Fiber เน็ตคอนโด No CONTRACT บริการห่วยแตกมากค่ะ

กระทู้สนทนา
ได้เข้าไปค้นหาโปรโมชั่นเนตคอนโด แล้วไปเจอ เน็ตคอนโด No CONTRACT แค่พื้นที่รองรับซื้อเราเตอร์มาลงทะเบียนตามขั้นตอน รอ sms ภายใน 24 ชม. ก็ใช้งานได้เลย ก็เลยลองตรวจสอบพื้นที่เอง ซึ่งรองรับ จากนั้นก็ไปติดต่อ Shop

- 6 มิ.ย.61 ติดต่อ AIS Shop บางนา เพื่อซื้อเราเตอร์กับสมัครแพ็ค 50/20mb 490฿ แต่สรุปว่าของหมด พนักงานจึงแนะนำซื้อผ่าน AIS Online แต่เพื่อความชัวร์ก็ให้เจ้าหน้าที่เช็คพื้นที่ให้อีกทีก็ยืนยันตามเดิม พื้นที่รองรับ
   หลังจากสั่งซื้อเสด ได้รับเราเตอร์มาก็ทำตามขึ้นตอนเรียบร้อย แล้วก็รอ sms

- 7 มิ.ย.61 11.20น. 1175 โทรเข้ามาสอบถามว่าคุณ... สมัคร เน็ตคอนโด No CONTRACT 50/20mb 490฿ ใช่มั๊ยคะ เราก็บอกใช่ พนง.แจ้งต่อบอกว่าคอนโดของคุณช่างจะต้องเข้าไปเดินสายสัญญาณเข้าห้องลูกค้าใหม่ สะดวกนัดวันไหน เวลากี่โมงค่ะ 10.00 12.00 14.00 และ 16.00น. เราก็งงๆอยู่ว่าในเว็บกับที่AIS Shop บอกทำเองได้นิ่พื้นที่รองรับ แต่ก็คิดว่าสงสัยสัญญาณมีปัญหามั้งก็เลยตกลงนัด วันที่ 8 มิ.ย.61 เวลา 14.00น. พนง.ถามเบอร์ติดต่อ .... ทวนเรียบร้อยถูกต้อง บอกเดี๋ยวก่อนช่างเข้าไปจะโทรไปแจ้งนะคะ เราก็โอเค หลังจากนั้นก็ลางานเพื่อรอ

- 8 มิ.ย.61 มี sms ส่งมา 11.48น. ข้อความว่า “หมายเลขอินเทอร์เน็ต ....... ของคุณเชื่อมต่อสัญญาณและพร้อมใช้งานแล้ว คุณสามารถ เปิด router เพื่อเชื่อมต่อและเริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทันที ขอบคุณที่ใช้บริการ (Your AIS internet number ...... is connected successfully. You can start using internet by turn on your router. Thank you for using our service.)” เราก็งง ก็รีบกลับไปคอนโดเพื่อลองเชื่อมต่อ สรุปไม่ได้เหมือนเดิม ก็เอ่อ รอช่างบ่าย2 ละกัน
                13.58น. เหนช่างยังเงียบ ก็เลยโทร 1148 เพื่อสอบถามเจ้าหน้าแจ้งว่า เหนข้อมูลแจ้งว่าช่างกำลังจะเข้าพื้นที่เดี๋ยวประสานเร่งด่วนให้ภายใน 1 ชม. นะคะ แล้วจะโทรแจ้ง เราก็รอละกันคิดในทางที่ดีว่าช่างน่าจะยังไม่เสดจากลูกค้าคนก่อนหน้า ก็วางสายละรอ

                14.46น. โทร 1148 อีกทีเพราะไม่เหนอีกใครโทรมาเพราะเลยเวลานัดมาจะ 1 ชม.ละ เจ้าหน้าที่คนนี้บอก เหนข้อมูลแจ้งว่างช่างจะเข้า 14.00น.-16.00น. นะคะ จะประสานงานเร่งด่วนให้ ภายใน 1 ชม. ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (1 ชม. อีกละ) ก็วางสาย

                15.47น. โทร 1148 อีกทีเพราะยังไม่มีใครติดต่อมา เพราะจะ 4 โมงละ รอบนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้ภายใน 30 นาที (ประสานงานอีกละ บางทีก็งงค่ะ คุยกันคนละภาษาหรอทำไมประสานงานกันนานจัง) แต่ก็โอเค รอ

                16.27น. ยังเงียบกริบ โทร 1148 อีกรอบ คราวนี้เจ้าหน้าที่พูดต่างจากคนอื่น บอกว่า เน็ตคอนโด No CONTRACT ไม่ต้องมีช่างเค้าไปติดตั้งให้แค่ลูกค้าทำตามขั้นตอนหลังได้รับ sms ก็ใช้งานได้เลย เราก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ได้รับ sms แล้วค่ะแต่ยังใช้งานไม่ได้ แล้วที่บอกช่างจะเข้ามาคือทาง 1175 โทรเข้ามาเองเราไม่ได้เปนคนเข้าใจเรื่องนี้ผิด แล้วเจ้าหน้าที่คนนี้ก็รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เทคนิคโทรกลับ ภายใน 1 ชม. (อีกแล้วครับท่านคุณคุยกันภาษาอะไรมิทราบประสานงานยังไงเนี่ยตั้งแต่บ่าย2 งงกับ ais มาก) ก็วางไป รออีก โคตรเบื่อ

                16.40น. หลังรอมานานละคราวนี้เปลี่ยนไปโทร 1185 ติดตามช่าง รอบนี้เจ้าหน้าที่คุยรู้เรื่องค่ะทราบว่านัดไว้บ่าย2 จะประสานงานให้ช่างติดต่อกลับด่วนให้ภายใน 1 ชม. (อ้าวเห้ย ทำงานบริษัทเดียวกันป่าวเนี่ยโทรไปรอบนึงตอบอย่างนึง)

                17.21น. สรุปยังเงียบค่ะเลยเวลานัดมา 3ชม.ครึ่งละ คิดว่าลางานฟรีเพื่อรอช่าง กะบริหารห่วยย.. ละตู โทร 1148 อีก เจ้าหน้าที่พูดเหมือนเดิมค่ะจะประสานงานให้เร่งด่วนภายใน 1 ชม. (คืออีกแล้วอ่ะประสานงานอะไรของคุณ เข้าใจนะคะว่าอยู่กันคนละฝ่าย แต่นี่มัน 3 ชม. ละนะ ยังไม่มีใครโทรมาเลย) ก็วาง

                17.33น. โทร 1185 อีกที ซึ่งจะครบ 1 ชม. ที่บอกช่างจะติดต่อกลับละ เจอคำตอบเดิมจะประสานงานให้ (เฮ้ออออ....)

                17.53น. มี 1175 ติดต่อกลับมาค่ะ ปลื้มมากเร่งด่วน 1 ชม. ตั้งแต่บ่าย 2 มี 1175 โทรกลับมาครั้งแรก รอบนี้มาบอกว่าไม่มีช่างเข้ามาเนื่องจากทางคอนโดเดินสายไว้แล้ว เอ่อ... งงไปดิ่ คือทางคุณโทรมานัดเอง (ทำไมทำงานกันมั่วจังวะ) ถามโน้นนี้ทำรึยังตามขั้นตอน คือทำทุกอย่างละแต่มันใช้ไม่ได้ ละก็วาวไป

                18.09น. 1175 โทรมาใหม่คนเดิม ติดตามดีนะคะคนนี้แต่สุดท้ายก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ละวางไปบอกจะส่งเรื่องให้ ....

เบื่อมากค่ะ ที่เลือก เน็ตคอนโด No CONTRACT ก็เพราะเหนว่าติดตั้งง่าย ไวภายใน 24 ชม. สุดท้ายตอนนี้ 48 ชม. ละค่ะ ยังไม่รู้เลยยังไง สรุปต้องมีช่างเข้ามามั๊ย หรือยังไง ไม่มีพนักงานคนไหนให้คำตอบได้ว่าแล้วโทรมานัดเวลาให้เสียเวลาทำไม ต้องมาเสียวันลางานเพื่อรอบริการห่วยแตกแบบนี้อีก โปรก็ Active ให้แล้ว พอสอบถามเรื่องจะยกเลิกโปร คือกล่อง ขอเงินคืน เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้

ใครจะใช้โปรนี้หรือค่ายนี้ คิดให้ดีก่อนนะคะ ประสานงานได้มั่ว ห่วยแตกมาก หลอกให้ลูกค้าลางานมารอฟรีๆ

รอดูอยู่ค่ะว่าทาง AIS จะว่าไง ล่าสุดติดต่อ 1148 เวลา 20.45น. ไปบอกจะประสานวิศวะเช็คให้ภายใน 1 วัน น่าเบื่อมากกก ถ้ารอบนี้ไม่ได้ขอบายละค่ะค่ายนี้ ถึงจะเป็น Serenade ทั้งบ้านก็คงไม่เอาละ ย้ายค่ายดีกว่า แย่มาก ไม่ไหวจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่