กระผมเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือหมายเลข 0970861413 ได้ดำเนินการเปิดใช้หมายเลขนี้กับดีแทคเป็นเวลา นานพอสมควรแล้ว แต่เครื่องที่ใช้อยู่คู่กับหมายเลขนั้นได้พังไปและกระผมได้ดำเนินการซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้หมายเลขนั้นอีกต่อไป จึงได้ดำเนินการขอให้ปิดหมายเลขดังกล่าว แต่เนื่องด้วยจังหวัดราชบุรีที่ผมอาศัยอยู่นั้นเป็นจังหวัดที่ ดีแทคให้ความสำคัญในด้านการเก็บค่าบริการแต่เพียงอย่างเดียว ไม่อำนวยความสะดวกในด้านอื่นๆแต่อย่างใด จึงทำให้ไม่สามารถยกเลิกหมายเลขดังกล่าวได้ ทำได้แต่เพียงปรับลดรูปแบบการใช้บริการ และเมื่อผมยื่นข้อเสนอให้ทำเป็นระบบเติมเงินทางร้านแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ต้องไปที่สาขาใหญ่เท่านั้น ซึ่งกระผมไม่สะดวกในการเดินทาง กระผมจึงให้ปรับลดวงเงินใช้บริการ เป็นเดือนละ 99 บาท โดยที่ผมหวังว่า ผมจะหาเครื่องมาทดแทนได้ แต่สุดท้ายด้วยหมายเลขที่ผมใช้บริการอยู่ประจำก็เพียงพอแล้ว จึงทำให้ไม่ต้องหาเครื่องมาทดแทน
ผมยินดีจ่ายค่าบริการเปล่าๆโดยที่ผมไม่ได้ใช้การโทรแม้แต่นาทีเดียวเป็นเวลากว่า 8 เดือน จนเมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 กระผมได้ ไปชำระเงินและแจ้งว่าต้องการปิดใช้บริการ ทางช็อปแจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ต้องไปที่สาขาใหญ่เท่านั้น ผมแจ้งว่าไม่สะดวก ทางพนักงานจึงได้ให้โทรเข้าหมายเลข 1678 ทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง วันที่ 6 มิถุนายน 2561 ได้รับการติดต่อกลับ แจ้งว่าให้ชำระต่าบริการที่เหลือ 34.40 บาท ภายในวันนั้น ทางผมจึงดำเนินการจ่ายในเวลา 15.30 ณ ศูนย์บริการ และดำเนินการส่งเอกสารกลับทาง E-mail ที่ได้แจ้งไว้ และบอกว่าให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ขณะนี้ยังไม่ได้รับติดต่อกลับแต่อย่างใดว่าสามารถปิดหมายเลขได้หรือไม่
ซึ่งถ้าทาง ดีแทค ยังไม่ปิดบริการหมายเลขดังกล่าวให้ภายในวันทีผมชำระเงิน
1.ผมจะไม่รับผิดชอบในค่าใข้จ่ายหลังจากวันที่ผมยกเลิก
2.ถ้าทาง ดีแทค ยังไม่ปรับปรุง หรือ ขยายศูนย์บริการเพื่ออำนวยความสะดวก เบอร์ที่เหลือของผม คงจะไม่ใช้บริการอีกต่อไป
ขอวิธียกเลิกหมายเลขโทรศัพท์แบบรวดเร็วหน่อยครับ
ผมยินดีจ่ายค่าบริการเปล่าๆโดยที่ผมไม่ได้ใช้การโทรแม้แต่นาทีเดียวเป็นเวลากว่า 8 เดือน จนเมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2561 กระผมได้ ไปชำระเงินและแจ้งว่าต้องการปิดใช้บริการ ทางช็อปแจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ต้องไปที่สาขาใหญ่เท่านั้น ผมแจ้งว่าไม่สะดวก ทางพนักงานจึงได้ให้โทรเข้าหมายเลข 1678 ทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง วันที่ 6 มิถุนายน 2561 ได้รับการติดต่อกลับ แจ้งว่าให้ชำระต่าบริการที่เหลือ 34.40 บาท ภายในวันนั้น ทางผมจึงดำเนินการจ่ายในเวลา 15.30 ณ ศูนย์บริการ และดำเนินการส่งเอกสารกลับทาง E-mail ที่ได้แจ้งไว้ และบอกว่าให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ขณะนี้ยังไม่ได้รับติดต่อกลับแต่อย่างใดว่าสามารถปิดหมายเลขได้หรือไม่
ซึ่งถ้าทาง ดีแทค ยังไม่ปิดบริการหมายเลขดังกล่าวให้ภายในวันทีผมชำระเงิน
1.ผมจะไม่รับผิดชอบในค่าใข้จ่ายหลังจากวันที่ผมยกเลิก
2.ถ้าทาง ดีแทค ยังไม่ปรับปรุง หรือ ขยายศูนย์บริการเพื่ออำนวยความสะดวก เบอร์ที่เหลือของผม คงจะไม่ใช้บริการอีกต่อไป