ส่งพัสดุผ่าน line man &​ ไปรษณีย์ไทย ของหายยย!!!!!

เราได้ส่งพัสดุกับLine man โดยใช้บริการผ่านapp line man เรียกให้พนักงานเข้ามารับของ ซึ่งเราเริ่มใช้บริการนี้ได้ประมานสามเดือน ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนวันพฤหัสบดี ที่ 31 พฤษภาคม 2561 พนักงานเข้ามารับของเวลาประมาน 15:40 น. เป็นพนักงานคนเดิมที่เราเคยเข้ามารับของประจำ

โดยในกล่องพัสดุ มีกล่องนาฬิกาอยู่ 2 กล่อง กล่องนึงใส่นาฬิกาอยู่ 2 เรือน อีกกล่องนึงใส่อีก 1 เรือน รวมเป็น 3 เรือน น้ำหนักที่ชั่งตอนพนักงานคำนวณราคา คือ 500 กรัม ใช้ส่งแบบ ems เป็นเงิน 52 บาท

ปรากฎว่าวันนี้ 2 มิ.ย. 61 ปลายทางได้รับพัสดุซึ่งเป็นญาติของเราเอง เปิดพัสดุออกมา นาฬิกาได้หายไป1เรือน ที่ได้รับคือกล่องนึงเป็นกล่องปล่าว อีกกล่องนึงมีนาฬิกา2เริอน เลยตรวจสอบที่กล่องพัสดุอีกครั้ง เจอลักษณะคล้ายถูกเกะเปิดออกที่ด้านหน้า แล้วถูกปิดกลับไปอีกครั้ง

วันที่ 2 มิ.ย พอเราทราบเรื่อง ก็ได้แจ้งทางฝ่ายดูแลลูกค้าของ line man บอกให้ดำเนินการติดต่อกับทางไปรษณีย์ให้ ทางนั้นก็รับฝากว่าจะประสานงานให้เร็วที่สุด และก็เงียบ!!! และพยายามติดต่อไปที่ไปรษณีย์ไทย 1545 ติดยากเหลือเกิน ไม่มีพนักงานมารับสาย โทรจนเงินหมด

มาจนถึงวันนี้วันที่ 5 มิ.ย ก็ไม่มีใครโทรกลับมาแจ้งอะไรเลย เลยตัดสินใจให้พี่สาวที่เป็นผู้รับของไป ที่ทำการไปรษณีย์ปลายทาง หัวหน้าที่ไปรษณีย์บอกพี่สาวว่า อาจจะเป็นไลน์แมนเอาหรือปล่าว และให้เราไปดำเนินการติดตามของเอง พูดง่ายๆคือ ปัดความรับผิดชอบให้เราไปติดต่อทำเรื่องที่ไปรษณีย์ต้นทางเองนั่นแหละ  ซึ่งเราไม่มีใบเส็จของทางไปรษณีย์ เพราะเราไม่ได้ไปส่งของเอง และเราจะดำเนินการเองได้อย่างไร  มูลค่าของ 1x,xxx
กรณีแบบนี้ผิดที่ line man หรือ ไปรษณีย์ไทย?
แล้วจะสามารถตรวจสอบได้ยังไง?

หรือคนซวย คือ ผู้ใช้บริการ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่