Dtac เน็ตรั่ว แอบกินตังค์เนียนๆ คืออะไร

น้องสาวเพิ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่มาเมื่อวาน แล้วเอามาให้ดูวันนี้ว่ามี sms เข้ามาว่า คุณใช้เน็ตเกิน 10 บาท แล้ว ซึ่งน้องสาวแน่ใจว่าไม่ได้เปิด mobile data แต่อย่างใด

เราเลยลองเข้าไปเช็คใน dtac e service  พบว่า มีการใช้ข้อมูลมือถือ ทั้งเมื่อวานและวันนี้ด้วย รวมแล้ว 43 นาที 18 วิ 7.09 MB รวมแล้ว 14.98 บาท

คำถามคือ เอากันแบบนี้ ไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือ ก็เสียตังค์ได้ งงกับบริการ คุณควรต้องให้ลูกค้า request ขอใช้งานก่อนหรือเปล่า ถึงจะเก็บตังค์ ดีนะที่น้องเราสงสัยขึ้นมา เราเองก็เคยได้ยิน ว่าเน็ตรั่วๆ เพิ่งเข้าใจว่า อ๋อ เป็นอย่างนี้นี่เอง นี่ถ้าเป็นคนแก่ๆที่เขาไม่ค่อยรู้เรื่องโทรศัพท์ เติมเงินไปเท่าไหร่ก็คงหมด ไม่เหลือซักบาท

ลองเข้าไปดูกระทู้เก่าๆ เอ้า... เราไม่ได้เป็นคนเดียว มีเพื่อนๆ บางคนมาตั้งกระทู้แบบนี้ ตั้งแต่ ปี 59 โน่น โอ...ไม่น่าเชื่อ 2 ปีผ่านไป ปัญหาเดิมๆ ก็ยังอยู่ ไม่คิดแก้ไขเลยจริงๆ เหรอ นอกจากให้ลูกค้ากด ยกเลิก *104*72 ปิด เปิด เน็ตเองเนี่ย มันดูไม่ practical ไหม ต้องคอยกดดอกจัน เปิดๆ ปิดๆ เนี่ย

แต่ก็นะ สุดท้ายก็ได้แต่กด ดอกจัน *104*72# ปิดไป แล้วก็รอดูผลงานของดอกจันว่าจะได้ผลไหม

บอกเลยนะเสียความรู้สึกมาก ที่บ้านนี่ก็ใช้ ดีแทคอยู่ก็ตั้งหลายเบอร์ มีเรื่องให้เสียความรู้สึกเรื่อยๆ ครั้งก่อนก็ sms กินตังค์ คลิปนักศึกษาอะไรก็ไม่รู้ ลุงกับแม่ก็โดนกันไป รวมๆ น่าจะเป็นพัน โหลดก็ไม่เคยโหลด ครั้งนี้ก็มาเรื่องเน็ตรั่วของน้องสาวอีก

อยากถามเหมือนกัน เห็นเราเป็นลูกค้าหรือเห็นเราเป็นของหวานกันแน่  ช่วยบริการให้มัน "ดี" สมชื่อหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่