สอบถาม เรื่องการย้ายที่อยู่สำนักงานของบริษัทจำกัด ย้ายจังหวัดว่าต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง

รบกวนขอคำปรึกษา พอจะทำเรื่องย้ายที่อยู่สำนักงานจากจังหวัดกรุงเทพ ไปจังหวัดปทุมธานี ย้ายไปอยู่อาคารสำนักงาน
เอกสารจะต้องเตรียมอย่างไรบ้างคะ เห็นว่าย้ายไปอยู่อาคารสำนักงานจะยุ่งยากมากเพราะที่เก่าเป็นโฮมออฟฟิต
สถานที่ 3 แห่งนี้คะ
1.กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
2.กรมสรรพากร
3.ประกันสังคม
เพราะว่าที่อื่นน่าจะเตรียมเอกสาร ไม่ยุ่งยากเท่า 3ที่นี่

***สำนักงานมีการจดภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภพ.20)
-ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างคะ
-ใช้เวลาประมาณกี่วันคะ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่