สอบถาม เรื่องการย้ายที่อยู่สำนักงานใหญ่ ยุบสาขา ของบริษัทจำกัด หน่อยคะ ว่าต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง

รบกวนขอปรึกษา หน่อยจ้า จะทำเรื่องยุบสาขา 1 สาขา และย้ายที่อยู่สำนักงานใหญ่ มาสาขาที่1 แทน
อยู่ในจังหวัดเดียวกัน เอกสารจะต้องเตรียมอย่างไรบ้าง สำหรับสถานที่ 3แห่งนี้คะ
1.กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
2.กรมสรรพากร
3. ประกันสังคม
ส่วนที่อื่นๆเช่น ธนาคาร และสาธารณูปโภคอย่างอื่น น่าจะไม่ต้องเตรียมเอกสารยุ่งยากเท่า 3 ที่หลัก ๆ
-สาขาที่จะยุบมีการจดภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภพ.20) รวมกับสำนักงานใหญ่
-บิลค่าใช้จ่ายทุกใบออก สำนักงานใหญ่อย่างเดียว
-ใช้เวลาประมาณกี่วันคะ
-หรือมีสำนักงานบัญชีไหนแนะนำ ทำให้ราคามิตรภาพบ้างคะ
ขอบคุณคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่