การผ่อนของกับซิงเกอร์

กระทู้คำถาม
ขอระบาย หน่อยครับ รับฟังทุกความคิดเห็น
.........
คือเรื่องมีอยู่ ว่า ทำเรื่อง ผ่อน แอร์ กับซิง เกอร์  เเจ้งกับเซล์ ว่า เอกสารการผ่อน ชำระ ส่งมา ที่ อยู่ ที่ติดตั้งนะครับ เพราะ ใน บัตร ประชาชน เป็นที่ อยู่ คนละที่ เซล์รับปากรับคำ โดยเเจ้ง รายระเอียด ว่า หาก บัตรชำระ ยังไม่มาถึงก่อนค่างวด ให้นำบัตรประชาชน ไปจ่ายผ่าน เค้าเตอร์ เซอร์วิส ได้  OK. เราทำตามที่บอก ปรากฎ ว่า จ่ายไม่ได้ ไม่มี เลขที่ อ้างอิงสัญญา
(อ้าว ชิบหั๊ย )  ล่ะ พยายาม ติดต่อ ทางเพจ ที่เรา เคย ถามเรื่อง สินค้า ก็ให้คำตอบ ดี ช่วยเหลือ ทุก ทาง เเต่   .....งง..... ว่า ทำไม พนังงาน ในออฟฟิต คุณกับเซล์ ไม่คุย กันเลยหรือ ส่งเอกสาร การผ่อน ชำระ ล่าช้า ไม่ ว่า ดันส่งไป ที่ อยู่ ตาม บัตรประชาชน เพราะเราเเจ้ง ย้ำหนักหนา ว่าส่งมาที่ ที่ติดตั้งสินค้า เพราะเราย้าย มาอยู่ ถาวร  เเล้วไงละครับ ทีนี้ โทร มาทวงรอบเเรก บอก ว่า ค้างชำระ เราก็อธิบายไป เข้าใจตรงกัน รอบัตร ชำระมา ละ จ่าย 2งวดทีเดียว
ผลปรากฎว่า วันนี้  โทร มา ทวง ค่า ผ่อน ชำระ ล่าช้า จะถูก ปรับ  (อ้าว ....!) คือ เอกสารการผ่อน ไม่สมบูรณ์  เข้าไปจ่าย ในเซเว่น 2ครั้ง ก็ไม่ได้  ต้อง รอ บัตร ผ่อน ชำระจากคุณ เเล้ว โทรมาทวง ยิกๆๆๆ ว่าขาดส่งชำระ มันหน้าโมโห มั้ยครับ ต้อง มาเสียค่าปรับ ล่าช้า  เพราะ บัตร ผ่อนชำระ ยังมาไม่ถึง บริการ ประทับใจมาก เลยครับ



............ขอบคุณที่ตั้งใจอ่านครับ สบายใจ ขึ้นเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่