รู้สึกแย่มากกับการบริการของธนาคาร K-bank ดิฉันขายหลักทรัพย์ที่เป็นบัญชี OD กับธนาคารกสิกรไทย ดิฉันได้แนะนำให้ผู้ซื้อมาใช้บริการสินเชื่อกับทางกสิกรไทย ผู้ซื้อได้เลือกยื่นเรื่องขอสินเชื่อกับธนาคารกสิกรไทยสาขาศาลายา ผู้ซื้อยื่นเรื่องก่อนดิฉัน 1อาทิตย์ ดิฉันจึงได้ยื่นคำร้องขอไถ่ถอนหลักประกัน ตาม แต่ทางสาขาไม่ได้ส่งคำร้องขอคืนหลักประกันให้ผู้ดูแลสินเชื่อ จนผู้ซื้อโทรแจ้งผลว่าได้รับอนุมัติจากธนาคารกสิกรแล้ว และโทรมาถามว่าเรื่องไถ่ถอนหลักประกันของดิฉันเรียบร้อยหรือยัง ดิฉันจึงโทรถามจึงได้ความว่ายังไม่ได้ส่งเรื่องให้ผู้ดูแลสินเชื่อเลย ดิฉันจึงไปขอรับเอกสารที่สาขาและไปส่งให้ผู้ดูแลสินเชื่อเองที่สาขาพุทธมณฑลสาย 4 นับจากวันที่ไปยื่นก็ 3 อาทิตย์แล้ว ดิฉันก็ติดตามสอบถาม ก็ได้คำตอบว่าไม่ทราบเลยค่ะว่าจะได้วันไหน ดิฉันเสนอว่าจะเป็นคนติดตามเองก็แจ้งว่าไม่ทราบว่าจะให้ติดตามฝ่ายไหน ก็แล้วคุณส่งคำขอคืนหลักประกันของดิฉันให้ใครทำละ การทำงานที่ผิดพลาดของสาขาไม่ใช่เฉพาะเรื่องไถ่ถอนของดิฉัน วันที่ตามผู้ซื้อให้มาทำสัญญาก็พิมพ์อัตราดอกเบี้ยผิด ก่อนที่จะตามผู้ซื้อมาทำสัญญาทำไมไม่อ่านสัญญาก่อนว่ามีอะไรผิดอัตราดอกเบี้ยถูกต้องตามที่สัญญาไว้ไหม ทำให้ผู้ซื้อเสียเวลาลางาน ผู้ซื้อจึงโวยและขอยกเลิกสินเชื่อที่ทางธนาคารอนุมัติให้ไปใช้ธนาคารอื่น จนวันนี้ธนาคารที่ลูกค้าไปขอสินเชื่อได้แจ้งผลการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ทางธนาคารกสิกรยังไม่มีการแจ้งดิฉันเลยว่าจะให้ดิฉันไถ่ถอนหลักประกันได้วันไหน ทางธนาคารใหม่ที่ผู้ซื้อไปขอสินเชื่อนัดโอนวันพฤหัสที่ 7 มิ.ย.2561 หรือวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. 2561 ถ้าธนาคารไม่ทำเรื่องผิดพลาดดิฉันคงได้โอนขายผู้ซื้อที่ใช้สินเชื่อธนาคารกสิกรเรียบร้อยแล้ว และดิฉันก็ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนพ.ค.เต็มเดือนหรอก แล้ววันนี้ก็วันที่ 31 พ.ค.2561.ก็ยังไม่ทราบเรื่อง จะให้ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยธนาคารอีกเดือนหรือไงเนี่ย ไม่เห็นใจลูกหนี้เลยนะค่ะ วันนี้ดิฉันได้แจ้งเรื่องไปที่น้องCALL CENTER 2ครั้ง ช่วง11โมงกว่าก็ได้รับแจ้งว่าจะให้ผู้ดูแลโทรกลับ ก็ไม่ได้รับการโทรกลับ โทรไปติดตามอีกในเวลา 16.00 น น้อง CALL CENTER ได้แจ้งว่ามีการบันทึกเรื่องราวไว้แล้วค่ะ จะแจ้งให้ผู้ดูแลโทรกลับช่วง5โมงเย็น ก็ไม่มีการโทรกลับ ดิฉันก็ งง นะค่ะกับระบบการทำงานว่าทำไมผู้ดูแลสินเชื่อส่งเรื่องไปแล้วถึงติดตามเรื่องไม่ได้ แจ้งว่าเรื่องที่ส่งไปไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำต้องรอเช็คเมลอย่างเดียว ดิฉันไม่ทราบว่าจะโทษระบบการทำงานหรือประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรดีค่ะ ผิดพลาด ล่าช้า “กสิกรไทย บริการทุกระดับ ประทับใจ เพราะลูกค้าคือคนพิเศษเสมอสำหรับเรา “ เป็นตามนั้นจริงๆหรือ
[SR] ประสบการณ์ไถ่ถอนหลักประกันครั้งแรก กับธนาคารกสิกรไทย
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้