ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
เมื่อวันที่ 25 เมษายน 61 เราสั่งซื้อกระเป๋า จากโฆษณาทาง FB แล้ว มัน link ไปที่
http://www.kipize.com/index.php?main_page=product_info&cPath=122&products_id=821
ใช้บัตรเครดิตจ่ายไปเป็นเงิน EURO ตั้งแต่ 25 เมษายน 2561 จนป่านนี้ พฤษภาคมแล้วยังไม่ได้ของ ส่วน อีเมล์ตอบกลับ confirm tracking number ก็ไม่สามารถตามได้ contact email ติดต่อไปแล้วก็ไม่มีการตอบกลับมา
ต่อมาได้รับเอกสาร statement จากธนาคารบัตรเครดิต เพื่อชำระเงิน กลับไม่มีรายการยอดเงิน ยูโร แต่กลายเป็นมีรายการซื้อสินค้าจากเวปจีนเซินเจิ้น และเป็นเงินหยวน ในเรทที่แปลงเป็นเงินไทยแล้ว ราคาเท่ากัน ซึ่งเราไม่เคยซื้อสินค้าจากเวปจีน และ จ่ายเงินหยวนออนไลน์เลย จึงแจ้งเรื่องปฏิเสธการใช้จ่าย ไปที่ธนาคารผู้ออกบัตรและอายัติบัตรเครดิตใบนั้นทันที
ธนาคาร ขอตรวจสอบและ พักยอดดังกล่าวไว้
ขอคำแนะนำ ว่า เราสามารถแจ้งความเพื่อให้หลักฐานชัดเจนกับธนาคารได้หรือไม่ และต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อมิให้เกิดการหักเงินจริงๆ ขึ้นจากยอดที่ธนาคารตั้งพักไว้
เพราะธนาคารอ้างแต่เพียงว่าจะขอตรวจสอบ หาก ลูกค้าเป็นผู้คีย์ข้อมูลกรอกบัตรเครดิตเอง อาจต้องรับผืดชอบ
รบกวนถามผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ใช้บัตรเครดิตสั่งของหน้าเวปภาษาอังกฤษ จ่ายเป็นยูโร แต่บิลเรียกเก็บเป็นเงินหยวน จากเวปจีน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ต้องการยกเลิก
เมื่อวันที่ 25 เมษายน 61 เราสั่งซื้อกระเป๋า จากโฆษณาทาง FB แล้ว มัน link ไปที่
http://www.kipize.com/index.php?main_page=product_info&cPath=122&products_id=821
ใช้บัตรเครดิตจ่ายไปเป็นเงิน EURO ตั้งแต่ 25 เมษายน 2561 จนป่านนี้ พฤษภาคมแล้วยังไม่ได้ของ ส่วน อีเมล์ตอบกลับ confirm tracking number ก็ไม่สามารถตามได้ contact email ติดต่อไปแล้วก็ไม่มีการตอบกลับมา
ต่อมาได้รับเอกสาร statement จากธนาคารบัตรเครดิต เพื่อชำระเงิน กลับไม่มีรายการยอดเงิน ยูโร แต่กลายเป็นมีรายการซื้อสินค้าจากเวปจีนเซินเจิ้น และเป็นเงินหยวน ในเรทที่แปลงเป็นเงินไทยแล้ว ราคาเท่ากัน ซึ่งเราไม่เคยซื้อสินค้าจากเวปจีน และ จ่ายเงินหยวนออนไลน์เลย จึงแจ้งเรื่องปฏิเสธการใช้จ่าย ไปที่ธนาคารผู้ออกบัตรและอายัติบัตรเครดิตใบนั้นทันที
ธนาคาร ขอตรวจสอบและ พักยอดดังกล่าวไว้
ขอคำแนะนำ ว่า เราสามารถแจ้งความเพื่อให้หลักฐานชัดเจนกับธนาคารได้หรือไม่ และต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อมิให้เกิดการหักเงินจริงๆ ขึ้นจากยอดที่ธนาคารตั้งพักไว้
เพราะธนาคารอ้างแต่เพียงว่าจะขอตรวจสอบ หาก ลูกค้าเป็นผู้คีย์ข้อมูลกรอกบัตรเครดิตเอง อาจต้องรับผืดชอบ
รบกวนถามผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ