คือเพิ่งซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาเมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค. 61 ตอนจัดโปรลดอยู่น่าจะราว 1,500 พร้อมฝาแก้ว ไม่จัดอยู่ที่ 1,700 เกือบ 1,800 ตอนซื้อมาด้วยความที่ไม่คิดว่าจะมีปัญหา เพราะราคาขนาดนี้ คุณภาพน่าจะถึงอยู่ เลยทิ้งใบเสร็จกับกล่องไป เราเคยใช้ของ Korea King รุ่น Daimond ที่เป็นข่าวก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร คุณภาพสำหรับเราสมราคาพอควร แต่กะทะใบนี้ตั้งแต่ตอนแกะกล่องซื้อมาปัญหาที่เจอคือ ด้ามจับน็อตไม่แน่นโขลกเขลก และน็อตจะไม่เหมือนกับหัวน็อตทั่วไป ( ก็ทนใช้กันไป ตอนหลังโชคดีมีคนรู้จักให้ยืมไขขวงมาไขเลยแน่นเปลี้ย ) วันเสาร์ที่ผ่านมาเข้าเดือนที่ 5 ของการใช้งาน ( เราใช้งานปกติ ไฟปานกลางในการทำกับข้าว และใช้สำหรับในการผัดกับข้าว ทอดไข่ อุ่นอาหารนิดหน่อยเท่านั้น ใช้ตะหลิวซิลิโคลนหรือไม่ก็ที่เป็นไม้ ต้องรอให้เย็นเลยถึงเก็บล้าง ล้างด้วยฟองน้ำเท่านั้น ) ปรากฎว่าตอนผัดกับข้าวไม่ทันได้สังเกตด้วยความรีบ ผัดเสร็จเทใส่จานทิ้งกะทะให้เย็นแล้วไปนั่งกิน สักพักใหญ่ถึงกลับมาล้าง แต่ต้องอึ้งเพราะภาพนี้
คือเทฟล่อนมันน่าจะล่อนไปอยู่ในท้องเราพร้อมกับอาหารมื้อนั้นเรียบร้อย
เราเลยติดต่อไปที่หน้า facebook ของทางบริษัท ( เห็นบนหน้า Page บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม. ) จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่ตอบเราเลยโทรเข้าบริษัทเขา ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องให้ทางช่างดูว่าเกิดจากสาเหตุใด จะรับเคลมเฉพาะสินค้าที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 1-2 ปี และต้องส่งสินค้ามาพร้อมกับหลักฐานการซื้อ หรือไม่ก็ใบรับประกัน เราก็เลยบอกว่าใบเสร็จทิ้งไปแล้วพร้อมกล่องส่วนใบรับประกันเราไม่เห็นมีมา แต่ตอนซื้อที่ห้าง พนง.ขายบอกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นนี้เพิ่งออกมา เช็คที่รุ่นได้รึไม่เพราะสินค้าออกมาใหม่อย่างไรก็ไม่เกิน 1-2 ปีแน่ พนง.คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่ได้ เราเลยบอกไม่เป็นไร ( ทั้งที่เราคิดว่ามันไม่แฟร์เลย ตราประทับบริษัทก็อยู่บนตัวผลิตภัณฑ์ )
สำหรับเราคงกลับไปใช้ยี่ห้อเก่า เพราะผ่านการใช้มาแล้วถึงกล้ามั่นใจคุณภาพ รึไม่ก็คงใช้เป็นกระทะทั่วไปแล้วล่ะ จะมะเร็งเพราะใช้น้ำมันทำกับข้าว หรือมะเร็งเพราะสารเคลือบไร้คุณภาพก็ไม่ต่างกันนัก อุตส่าห์ลองของใหม่ราคาก็ไม่ได้ห่างกับของเก่าเท่าไหร่ กะว่าถ้า O.K ก็คงใช้กันเป็นประจำ เพราะเราจะเปลี่ยนกระทะพวกนี้ราวปีละครั้ง เจอเข้าไปแบบนี้บริษัทนี้อย่าหวังจะได้เงินตูอีกเลย ก็เข้าใจอยู่กระทะพวกนี้อายุการใช้งานสั้น แต่ไม่คิดว่าจะสั้นน่าเกลียดอย่างนี้
สีน้ำตาลตรงกลางเป็นเพราะลอกสติกเกอร์ไม่เกลี้ยง แล้วตั้งไฟจึงติดเป็นแบบนั้นมาตลอด ริ้วลอยตามก้นกระทะส่วนใหญ่เกิดจากการเสียดสีกับเตาแก็ส
เล่าสู่กันฟังประสบการณ์กระทะเคลือบเทฟล่อน ราคาแพง ยี่ห้อดัง
คือเทฟล่อนมันน่าจะล่อนไปอยู่ในท้องเราพร้อมกับอาหารมื้อนั้นเรียบร้อย
เราเลยติดต่อไปที่หน้า facebook ของทางบริษัท ( เห็นบนหน้า Page บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม. ) จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่ตอบเราเลยโทรเข้าบริษัทเขา ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องให้ทางช่างดูว่าเกิดจากสาเหตุใด จะรับเคลมเฉพาะสินค้าที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 1-2 ปี และต้องส่งสินค้ามาพร้อมกับหลักฐานการซื้อ หรือไม่ก็ใบรับประกัน เราก็เลยบอกว่าใบเสร็จทิ้งไปแล้วพร้อมกล่องส่วนใบรับประกันเราไม่เห็นมีมา แต่ตอนซื้อที่ห้าง พนง.ขายบอกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นนี้เพิ่งออกมา เช็คที่รุ่นได้รึไม่เพราะสินค้าออกมาใหม่อย่างไรก็ไม่เกิน 1-2 ปีแน่ พนง.คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่ได้ เราเลยบอกไม่เป็นไร ( ทั้งที่เราคิดว่ามันไม่แฟร์เลย ตราประทับบริษัทก็อยู่บนตัวผลิตภัณฑ์ )
สำหรับเราคงกลับไปใช้ยี่ห้อเก่า เพราะผ่านการใช้มาแล้วถึงกล้ามั่นใจคุณภาพ รึไม่ก็คงใช้เป็นกระทะทั่วไปแล้วล่ะ จะมะเร็งเพราะใช้น้ำมันทำกับข้าว หรือมะเร็งเพราะสารเคลือบไร้คุณภาพก็ไม่ต่างกันนัก อุตส่าห์ลองของใหม่ราคาก็ไม่ได้ห่างกับของเก่าเท่าไหร่ กะว่าถ้า O.K ก็คงใช้กันเป็นประจำ เพราะเราจะเปลี่ยนกระทะพวกนี้ราวปีละครั้ง เจอเข้าไปแบบนี้บริษัทนี้อย่าหวังจะได้เงินตูอีกเลย ก็เข้าใจอยู่กระทะพวกนี้อายุการใช้งานสั้น แต่ไม่คิดว่าจะสั้นน่าเกลียดอย่างนี้
สีน้ำตาลตรงกลางเป็นเพราะลอกสติกเกอร์ไม่เกลี้ยง แล้วตั้งไฟจึงติดเป็นแบบนั้นมาตลอด ริ้วลอยตามก้นกระทะส่วนใหญ่เกิดจากการเสียดสีกับเตาแก็ส