ไป Dtac มาวันนี้แล้วพบว่าเบอร์ที่เคยใช้มานาน ไม่ใช่เบอร์ของเรา ซิมหายทีเดียวรู้เรื่อง!!

ซื้อซิมมาจากร้านตู้หลายปีแล้วค่ะ เป็นซิมแบบเติมเงินไม่เคยลงทะเบียนเลย
ใช้รับสายและทำธุรกรรมในอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวมานานมาก พอไปตปท.ลืมเติมเงินเลี้ยงซิมเลยถูกตัดสัญญาณ
กลับมาจะใช้เบอร์เดิมต่อเพราะมันเชื่อมทุกอย่างไว้เบอร์นี้หมดเลย แต่หาซิมเท่าไหร่ก็ไม่เจอ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกให้เราแจ้งความไว้ก่อน เราเลยไปแจ้งความแล้วรีบเอาเอกสารไปที่ Dtac อย่างไว  
แต่ พนง. Dtac บอกว่า"มีคนลงทะเบียนไปแล้วชื่อนี้ๆๆ"  ถามว่าเรา"รู้จักไหม" ก็บอก"ไม่รู้จักค่ะ"
เลยสอบถามว่าเค้าลงทะเบียนไปเมื่อไหร่ พนง.ก็บอก "ไม่รู้คับ ไม่มีข้อมูลลงทะเบียน" แต่มีชื่อ?
เราก็ใช้มานานซิมเบอร์ก็ไม่ได้สวย คิดว่าไม่น่าจะมีคนเอาไปลงทะเบียนได้
พนง.เลยบอกว่า"อาจจะเป็นคนที่ขายเบอร์ให้เราแล้วเค้าเคยลงไว้ก็ได้"
เราพลาดเองค่ะที่ไม่ได้รีบลงทะเบียน ใจเสียมากตอนนั้น เลยขอให้พนง.ดึงเบอร์คืนให้
เพราะสัญญาณมันถูกตัดมานานมากแล้ว และตอนนี้เราจำเป็นต้องใช้รหัส OTP ทำธุรกรรมหลายอย่างจากเบอร์นี้
คุยไปคุยมาสักพัก พนง.ก็บอกเราว่า"ช่วยไม่ได้คับ เบอร์ไปอยู่ที่ กสทช แล้ว" ??
เรายิ่งงงหนักเลยค่ะ เพราะตอนแรกพนง.ก็เช็คแล้วว่าเบอร์มันยังอยู่ในดีแทค แต่ปิดสัญญาณไว้ไม่ได้มีใครใช้ต่อ

สอบถาม Dtac หน่อยนะคะ แบบนี้เราควรต้องทำยังไงดีคะ อยากได้เบอร์เก่าคืนมากๆเลยค่ะ ???

ปล.พนง.ผู้ชาย Dtac สาขาใหญ่กลางห้างดังบริการไม่ดีเลยค่ะ ไม่แนะนำอะไรยังไงเลย หน้าบูดใส่ไม่ค่อยมี service mind เลยนะคะ
ปล.2 เวลาเปิด-ปิด Dtac ในเว็บไซต์ไม่อัพเดทเลยค่ะ ทำให้ไปแล้วเสียเวลามาก เขียนไว้ปิด 21.00 บางที่ 22.00 พอไปถึงตอน 20.00 บอกปิดแล้ว

ขอบคุณมากๆค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
snowman  น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ ฟองไอติม  ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยดูแลและแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ

                            
*************************************************


moonstarสวัสดีค่ะ คุณฟองไอติม น้องฟ้าต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ สำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการ

ปกติแล้ว หมายเลขที่ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้มีการเติมเงินนั้น สามารถกลับมาใช้หมายเลขเดิมได้ภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิกนะคะ อย่างไรขอให้น้องฟ้าได้ช่วยตรวจสอบข้อมูลให้ก่อนค่ะ รบกวน คุณฟองไอติม แจ้งเบอร์ /ชื่อ-สกุล / ศูนย์บริการดีแทคสาขาที่ติดต่อดำเนินการ /เวลาที่ติดต่อโดยประมาณ /ลักษณะของพนักงานที่ให้บริการ พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ค่ะ

วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่