ปรึกษาเรื่องสคริปต์การทำงาน เราเป็นพนักงานรับโทรศัพท์ขายพิษษ่าบริษัทแห่งหนึ่ง

สคริปต์ที่ทำงานมีอยู่ว่า Welcome to...., I'm..... is speaking? แต่เราคิดว่าขึ้นต้นด้วยชื่อเราก็พอตรงนี้ Pongpaisit is speaking.
และครงทวนออเดเอร์บริษัทเขาให้พูดว่า let me repeat your order.(ความรู้สึกเรา มันเหมือนบอกให้ตัวเองบ่นตัวเองและให้ลูกค้าฟัง) เราว่า May I repeat your order,May I confirm your order?น่าจะทางการกว่า และประโยคที่เราพูด The price with delivery charge 50 bath is 345  bath. ที่ทำงานสคริปต์เป็นแบบนี้ with delivery charge is .. bath เราว่ามันไม่ถูก ไวยกรณ์ และจัดส่งภายใน 30นาที  เขาพูด within thirty minutes แต่เราพูด The delivery time  will be aproximately 30 minutes. แต่ถ้าเราพูดแบบนี้จะจะได้ไหมกลัวยาวไป We will sent your order within 30 minutes.ภาษาที่เราพูดมันค่อนข้างเป็นประโยคจบประโยค เราจะติดนิสัยพยามทำให้ถูกแกรมม่าร์ ซึ่งในระบบที่ทำงานเขาเน้นเร็วจะพูดยังไงก็ได้ให้เร็ว รับออเดอร์ให้ไวให้ถูก ใครมีวิธีแนะนำบ้าง หรือมีประโยคสั้นๆสุภาพ ปิดการขายไวๆถูกแกรมม่าร์มีไหม ถ้าเราจะถามเขาว่า Do you add more sauce in your pizza or sauce and ingredients? หรือจะใช้ fresh tomato ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่