จากการที่ PlanB เข้าลงทุน BNK48 สัดส่วน 35% ต่อยอดธุรกิจสื่อนอกบ้านสู่ Engagement Marketing บมจ. แพลนบี มีเดีย (แพลนบี) ใช้เงินลงทุน 182 ล้านบาทเข้าลงทุนซื้อหุ้นในสัดส่วน 35% ของ บริษัท บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ จำกัด (“บีเอ็นเค”) ผู้บริหารและจัดการศิลปินซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิ์วงไอดอล BNK48 ภายใต้
แฟรนไชน์ของ AKB48 ประเทศญี่ปุ่น
ทั้งนี้เพื่อขยายธุรกิจขึ้นต้นน้ำสู่ธุรกิจคอนเทนท์ (Content) เพื่อสร้าง Synergy กับธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยผ่าน Engagement Marketing สร้างความมีส่วนร่วมและผูกพันระหว่างเจ้าของสินค้าและบริการ กับผู้บริโภค
Engagement Marketing นี่คืออะไรคะ ?
แล้วคิดว่า BNK48 จะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน ?
การที่ PlanB ซื้อหุ้น BNK48 คิดว่า BNK48 จะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน ?
แฟรนไชน์ของ AKB48 ประเทศญี่ปุ่น
ทั้งนี้เพื่อขยายธุรกิจขึ้นต้นน้ำสู่ธุรกิจคอนเทนท์ (Content) เพื่อสร้าง Synergy กับธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยผ่าน Engagement Marketing สร้างความมีส่วนร่วมและผูกพันระหว่างเจ้าของสินค้าและบริการ กับผู้บริโภค
Engagement Marketing นี่คืออะไรคะ ?
แล้วคิดว่า BNK48 จะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน ?