เนื่องจากมีสาวคนนึงเดินทางกับสิงโตแต่หาเค้าเตอร์สายการบินไม่เจอ เลยไปถาม พนง หางแดง พนง ก็บอกให้ไปถามประชาสัมพันธ์ คนถามไม่พอใจเลยถ่ายคลิปด่า ลงเฟสบุ๊คตัวเอง
นี่ว่าเกินไปนะ คนถ่ายนั่นแหละค่ะเกินไป พนง ทำถูกแล้วนะ ที่ไล่ให้ไปถามประชาสัมพันธ์ หล่อนบอกเองเค้าเต้อย้าย แล้ว พนง ที่ไม่ใช่สายการบินหล่อนเดินทางจำเป็นต้องรู้มั้ย ถ้าเกิดเค้าให้ข้อมูลผิดทำยังไง ? หล่อนก็ต้องด่าเค้าอีก เคยมีกรณี ผดส สายการบิน A มาถาม ข้อมูลสายการบิน B แล้วปรากฏว่าสายการบิน A เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเร็วขึ้น กลายเป็นว่า พนง สายการบิน B ผิดไปเลย เพราะให้ข้อมูลผิด พนงเค้าก็ต้องเซฟตัวเองไม่ให้ผิดพลาดป่ะ นี่ถือว่า พนง หางแดงมีน้ำใจแล้วนะ ที่ยังบอกให้ไปประชาสัมพันธ์ แล้วที่ สนามบินนั่นอ่ะ เค้าเตอร์ประชาสัมพันธ์อยู่หลังเค้าเตอร์ที่หล่อนถ่ายคลิปนิดเดียวเอง หน้าจอก็มีให้ดู แล้วทำไมไม่ดู นี่เข้าใจในมุมพนักงานนะ วันๆนึงเจอคนตั้งกี่ร้อยคน มานั่งตอบคำถามก็ใช่เรื่องป่ะ เค้าไม่ได้มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ป้ายก็บอกชำระค่าส่วนเกิน ซึ่งเค้าก็เก็บเงินนับเงินป่ะ เค้าคุยด้วยก็บุญแล้วค่ะ ไม่ต้องมาอ้างเรื่องน้ำใจหรือจิตบริการ เพราะเค้ามีน้ำใจบอกแล้วให้ไปถามประชาสัมพันธ์เพื่อความชัวร์
สุดท้ายคนโพสนั่นแหละประพฤติตัวเป็น ผญ ที่เหมาสมหรือยัง ?
ฝากไว้ให้คิสค่ะ สาวทุเรียน คนโพส
ลิ้งค์ต้นเรื่อง
https://www.facebook.com/be.wasabii/posts/2067309480186044
นี่อยากให้น้องสายการบินเอาเรื่องนางที่ถ่ายคลิปค่ะ
หาเค้าเตอร์สิงโตที่จะเดินทางไม่เจอ ไปถามพนงหางแดง พนง ให้ถามประชาสัมพันธ์ ?
นี่ว่าเกินไปนะ คนถ่ายนั่นแหละค่ะเกินไป พนง ทำถูกแล้วนะ ที่ไล่ให้ไปถามประชาสัมพันธ์ หล่อนบอกเองเค้าเต้อย้าย แล้ว พนง ที่ไม่ใช่สายการบินหล่อนเดินทางจำเป็นต้องรู้มั้ย ถ้าเกิดเค้าให้ข้อมูลผิดทำยังไง ? หล่อนก็ต้องด่าเค้าอีก เคยมีกรณี ผดส สายการบิน A มาถาม ข้อมูลสายการบิน B แล้วปรากฏว่าสายการบิน A เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเร็วขึ้น กลายเป็นว่า พนง สายการบิน B ผิดไปเลย เพราะให้ข้อมูลผิด พนงเค้าก็ต้องเซฟตัวเองไม่ให้ผิดพลาดป่ะ นี่ถือว่า พนง หางแดงมีน้ำใจแล้วนะ ที่ยังบอกให้ไปประชาสัมพันธ์ แล้วที่ สนามบินนั่นอ่ะ เค้าเตอร์ประชาสัมพันธ์อยู่หลังเค้าเตอร์ที่หล่อนถ่ายคลิปนิดเดียวเอง หน้าจอก็มีให้ดู แล้วทำไมไม่ดู นี่เข้าใจในมุมพนักงานนะ วันๆนึงเจอคนตั้งกี่ร้อยคน มานั่งตอบคำถามก็ใช่เรื่องป่ะ เค้าไม่ได้มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ป้ายก็บอกชำระค่าส่วนเกิน ซึ่งเค้าก็เก็บเงินนับเงินป่ะ เค้าคุยด้วยก็บุญแล้วค่ะ ไม่ต้องมาอ้างเรื่องน้ำใจหรือจิตบริการ เพราะเค้ามีน้ำใจบอกแล้วให้ไปถามประชาสัมพันธ์เพื่อความชัวร์
สุดท้ายคนโพสนั่นแหละประพฤติตัวเป็น ผญ ที่เหมาสมหรือยัง ?
ฝากไว้ให้คิสค่ะ สาวทุเรียน คนโพส
ลิ้งค์ต้นเรื่อง
https://www.facebook.com/be.wasabii/posts/2067309480186044
นี่อยากให้น้องสายการบินเอาเรื่องนางที่ถ่ายคลิปค่ะ