แชร์ประสบการณ์ตู้บุญเติม

วันนี้ช่วงบ่ายโมงผมไปเติมเงินที่ตู้บุญเติมครับโดยเป็นการเติมทรูวอลเล็ท 90 บาท + ค่าบริการ10 บาท ผมจึงใส่แบงค์ร้อยเข้าไปปรากฎว่าจำนวนเงินไม่ขึ้นแต่กินแบงค์ผมไปแล้วพอผมกดยกเลิก ลองเข้าใหม่ก็ไม่มียอดเครดิต ผมจึงโทรไป 1220 ก็มี call center รับ ผมก็บอกเขาไป ทางเค้าก็พูดดีมากครับแบบเต็มใจให้บริการ แล้วเขาก็โอนสายผมให้ทางฝ่ายที่รับผิดชอบ เขาก็บอกว่าตู้ไม่อ่านค่าแบงค์ จะทำการคืนเงินทั้งหมด+ค่าเสียหาย10บาท ในรูปเครดิตซึ่งผมสามารถใช้ได้ในระยะเวลา1ปีครับ ซึ่งทางเค้ารับผิดชอบจริงๆทำพลาดก็เต็มใจตรวจสอบ ไม่ต้องให้เรารอเลย ซึ่งผมประทับใจมากที่เค้าแม้จะทำอะไรพลาดก็รับผิดชอบไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง ประสบการณ์ในครั้งนี้ทำให้ผมไว้วางใจบุญเติมไปอีกนานแน่นอนครับ จึงอยากบอกเพื่อนๆเป็นประสบการณ์สำหรับคนที่มีปัญหาแต่ไม่กล้าโทรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่