เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 19.28 น ผมได้ทำการเติม True Money wallet ผ่านตู้บุญเติมซึ่งการดำเนินการของตู้บุญเติมนั้นเป็นปกติไปด้วยดีแต่เมื่อผมกลับมาถึงที่บ้านผมเปิดข้อความดูปรากฏว่าไม่มีข้อความเข้าจากทรูมันนี่ว่ากำลังเติมเงินให้ผมสำเร็จแล้วปกติจะมี ข้อความนี้เท่านั้นที่เข้ามาแต่วันนั้นกลับไม่มีข้อความดังกล่าวเข้ามาเลยและผมลองโทรไปที่เบอร์ 1220 ซึ่งเป็นเบอร์ของบุญเติมและมีบริการตลอด 24 ชั่วโมงผมโทรไปปรากฏว่าเป็น Operator เสียงรับสายธรรมดาทั่วไปเขาบอกว่าขณะนี้คู่สายเต็มกรุณารอถือสายสักครู่ผมรอประมาณ 5 นาทีได้จนแล้วจนรอดก็ไม่มีพนักงานคนใดรับสายของผมผมก็เลยรอจนถึงวันรุ่งขึ้นแต่ก็เหมือนเดิมไม่มีการรับสายใดๆจากพนักงานซึ่งตอนนั้นผมคิดว่าจะปล่อยเลยตามเลยและจนถึงวันที่ 5 ธันวาคมช่วงเวลาประมาณ 18.00 น เกือบ 20 น
เนี่ยครับผมได้ลองหยอดเงินไป 20 บาทร่วมกับเครดิตของผมประมาณ 10 บาทเพื่อลองเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทดูอีกครั้งแต่ปรากฏว่าตู้นั้นขึ้นว่าขัดข้องและตู้นั้นก็กินเงินผมกับเครดิตเก่านั้นไปทั้งหมดและวันนี้ตอนเช้ามืดมีข้อความจากบุญเติมบอกว่าท่านที่ใช้บริการเติมเงินวันที่ 5 ธันวาคมสามารถกลับไปใช้เครดิตเพื่อทำรายการซ้ำได้คือเครดิตที่สามารถทำได้จะใช้ได้เฉพาะช่วง 18 น ถึง 19.59 น และช่วงประมาณ 6 โมงเช้าผมลองมาที่ตู้เดิมปรากฏว่าเครดิตเก่าผมเหลือ 7 บาทซึ่ง7บาทนั้นผมใช้เติมเงิน AIS เข้าเบอร์ของผมไปก่อนหน้านี้และผมลองโทรไปที่เบอร์ 1220 อีกครั้งหนึ่งปรากฏว่าก็เหมือนเดิมครับไม่มีคนรับสายมีแต่โฆษณา
ปล.ในกรณีแบบนี้ผมสามารถฟ้อง สคบ ได้หรือไม่ครับ
อยากทราบว่าตู้บุญเติมจะรับผิดชอบยังไงได้บ้าง?
เนี่ยครับผมได้ลองหยอดเงินไป 20 บาทร่วมกับเครดิตของผมประมาณ 10 บาทเพื่อลองเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทดูอีกครั้งแต่ปรากฏว่าตู้นั้นขึ้นว่าขัดข้องและตู้นั้นก็กินเงินผมกับเครดิตเก่านั้นไปทั้งหมดและวันนี้ตอนเช้ามืดมีข้อความจากบุญเติมบอกว่าท่านที่ใช้บริการเติมเงินวันที่ 5 ธันวาคมสามารถกลับไปใช้เครดิตเพื่อทำรายการซ้ำได้คือเครดิตที่สามารถทำได้จะใช้ได้เฉพาะช่วง 18 น ถึง 19.59 น และช่วงประมาณ 6 โมงเช้าผมลองมาที่ตู้เดิมปรากฏว่าเครดิตเก่าผมเหลือ 7 บาทซึ่ง7บาทนั้นผมใช้เติมเงิน AIS เข้าเบอร์ของผมไปก่อนหน้านี้และผมลองโทรไปที่เบอร์ 1220 อีกครั้งหนึ่งปรากฏว่าก็เหมือนเดิมครับไม่มีคนรับสายมีแต่โฆษณา
ปล.ในกรณีแบบนี้ผมสามารถฟ้อง สคบ ได้หรือไม่ครับ