สอบถามเรื่องบัญชี ME by TMB หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเพิ่งเปิดบัญชี ME มาค่ะ ไปยืนยันตัวตนมาแล้วเรียบร้อย
ใช้บัญชีผ่านเว็บไซต์ได้แล้วค่ะ
แต่ LOG IN ใน APP ไม่ได้ค่ะ

มันขึ้นแบบนี้อ่ะค่ะ หมายถึงว่า โทรศัพท์ที่เราใช้APPเบอร์โทรไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนใช่ไหมคะ
ทั้งๆที่เรากรอกเบอร์โทรของเครื่องนี้เลย แต่ทำไมพอเข้าไปเช็คในเว็บไซต์ กลายเป็นเบอร์ที่ลงท้ายด้วย XX-XXXX-0000

เราเลยแก้ไขเบอร์โทร คือกรอกเบอร์โทรของเราใหม่
เห็นว่าให้เตรียมบัตรประชาชน และโทรศัพท์เครื่องใช้เบอร์ใหม่(ที่เราเปลี่ยน)ไปยืนยันที่สาขา TMB ได้เลย
พอเราไปเจ้าหน้าที่บอกว่า ให้โทรไปหา Call Center ก่อน
ตกลงว่าถ้าจะใช้APPนี้ ต้องดำเนินการกี่ขั้นตอนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่